DỰ ĐOÁN XU HƯỚNG SKINCARE NĂM 2019

Các chuyên gia trong ngành làm đẹp đã nhận diện xu hướng chăm sóc da vượt trội và thị trường khách hàng tiềm năng ngày một phát triển dựa trên các mức tiêu thụ mỹ phẩm skincare  năm 2018.

Một vài xu hướng quan trọng được dự đoán là sự kết hợp giữa sản phẩm chăm sóc da tự nhiên và hữu cơ trong ngành công nghiệp làm đẹp.Thực tế, ý nghĩa khoa học của chúng dựa trên sự phát triển của công nghệ để nâng cao chất lượng hoàn hảo hơn. Các thành phần “vàng” chống lão hóa trong mỹ phẩm thời đại này ngày càng được ứng dụng rộng rãi. Theo sát điều này, các nhà nghiên cứu cho rằng, xu hướng năm mới 2019 được hy vọng rất nhiều nhằm tạo nên trải nghiệm skincare lý tưởng nhất cho khách hàng.

Kết hợp nhiều thành phần trong cùng một sản phẩm

pc308

Chăm sóc da và nâng niu vẻ đẹp bên trong

Các công ty sản xuất mỹ phẩm đang xem xét việc kết hợp một sản phẩm bao gồm nhiều thành phần tích hợp phục vụ làm đẹp hiệu quả. Dựa trên sự phát triển của các công nghệ sản xuất tiếp theo, lĩnh vực này sẽ tạo ra các sản phẩm không còn dành riêng cho nam hay nữ giới mà sẽ tập trung sản xuất những mặt hàng chăm sóc da không phân biệt giới tính (unisex)  nhiều hơn nữa trong dây chuyền sản xuất của họ.

Đột phá làm đẹp với thành phần tự nhiên

Sản xuất mỹ phẩm từ những thành phần từ thiên nhiên tiếp tục là ngành kinh doanh tiềm năng và có thế mạnh phát triển khá tốt. Thông qua đó, các hoạt chất có lợi từ cây cỏ được khai thác một cách tối ưu, giúp gia tăng niềm tin của người tiêu dùng khi lựa chọn các sản phẩm chăm sóc da “sạch”. Một trong những “anh tài” được các nhà khoa học đánh giá cao chính là chiết xuất từ vỏ cây liễu vì đặc tính kháng viêm, ngăn ngừa mẩn đỏ và làm sạch tế bào chết hiệu quả.

3350 1 1

Siêu phẩm Paula’s Choice Skincare – Clinical 1% Retinol Treatment

Nói đến thành phần quan trọng này, hầu hết các sản phẩm của Paula’s Choice Skincare được ứng dụng khá hoàn hảo như: Clinical 1% Retinol Treatment chứa Salic Alba Bark Extract (chiết xuất vỏ cây liễu trắng) mang đến tác  dụng làm se lỗ chân lông, chống viêm, làm dịu da. Hay các siêu phẩm Skin Perfecting 2% BHA Liquid với Beta Hydroxy Acid (Acid gốc dầu) được chiết xuất từ vỏ cây liễu góp phần tạo nên công dụng thần thánh loại bỏ tế bào chết và tái tạo tế bào mới vô cùng lý tưởng.

Tăng cường các thành phần có lợi cho da

Dòng sản phẩm chăm sóc da được cấp bằng sáng chế riêng hay những thành phần chống lão hóa được chứng minh khoa học rõ ràng là những gì mà người tiêu dùng 2019 đang tìm kiếm. Họ muốn đặt sự đầu tư xứng đáng vào những sản phẩm thật sự chất lượng. Các thương hiệu cũng đang đầu tư nhiều hơn nữa vào cải thiện vấn đề chuyên sâu của da bằng việc tập trung rõ ràng vào những sản phẩm giải quyết mụn viêm đỏ, nếp nhăn.

Sản phẩm làm đẹp “sạch”

Xác định cải thiện chất lượng và nguồn gốc của các thành phần hay được sử dụng trong các sản phẩm làm đẹp – Đây là nền tảng để các nhà sản xuất mỹ phẩm thực hiện mục tiêu “sạch”. Đó là việc không sử dụng thành phần giống như silicone, parabens và sunfat. Những thành phần chiết xuất từ thực vật trở nên phổ biến, chiếm tỉ trọng lớn trong chiến lược kinh doanh của các thương hiệu sẽ được tìm kiếm ngày một nhiều và dẫn đầu trong giá trị kinh doanh cốt lõi. Các chuyên gia cũng gợi ý rằng việc gia tăng các sản phẩm chiết xuất từ cải xoăn hay tảo biển còn tốt cho cả cơ thể và tinh thần.

Hướng tới chất lượng sản phẩm chính hãng cam kết và những mong muốn làm đẹp, chăm sóc cho khách hàng tin dùng Paula’s Choice, thương hiệu chăm sóc da hàng đầu Hoa Kỳ cố gắng hoàn thiện hơn nữa và trở thành một phần của xu hướng skincare 2019.

(Theo Yourskinonline.com)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Cập nhật thông tin thành công !
Cập nhật thông tin không thành công !