HẬU SỰ KIỆN TRUTH IN BEAUTY : “ẤN TƯỢNG NHỮNG CON SỐ”

Được tổ chức với quy mô hoàng tráng, đẳng cấp với chi phí lên tới 10 con số, sự kiện với chủ đề “Truth In Beauty” – chào đón nhà sáng lập Paula’s Choice Skincare đến Việt Nam đã để lại cho khách mời tham dự vô vàn cảm xúc.

Chuyến công du của bà Paula Begoun tại Việt Nam trong tuần lễ vừa qua đã để lại không ít cảm xúc cho khách mời tham dự và đặc biệt là người hâm mộ “cảnh sát của ngành mỹ phẩm”. Để làm nên thành công của chương trình, ekip tổ chức sự kiện “Truth In Beauty” đã đầu tư rất nhiều công sức đem lại cho khán giả sự ấn tượng đặc biệt. Bật mí những con số tổng kết được trong những ngày chào đón người sáng lập Paula’s Choice Skincare chắc hẳn sẽ khiến bạn vô cùng bất ngờ!

Tổng chi phí tài trợ độc quyền: 10 tỷ

Dr.Hana là nhà tài trợ độc quyền sự kiện “Truth In Beauty”

Đồng hành cùng chuỗi sự kiện lần này, Viện Thẩm mỹ Quốc tế Dr.Hana là nhà tài trợ độc quyền chương trình “Truth In Beauty”. Không chỉ mang tới sự kiện lần này khu vực tư vấn với sự góp mặt của các chuyên viên giỏi, Viện Thẩm mỹ Quốc tế Dr.Hana còn dành tặng cho khách hàng tới tham dự những phần quà vô cùng giá trị, ước tính lên tới 10 tỷ đồng. Đây là con số đáng kinh ngạc, thể hiện tầm đẳng cấp, sự ưu ái tuyệt đối mà thương hiệu thẩm mỹ hàng đầu đem lại cho Paula’s Choice Vietnam.

Tổng số cơ quan báo đài đưa tin và phỏng vấn: 33 tạp chí và 5 kênh truyền hình

Có rất nhiều báo đài, tạp chí,  truyền hình tới đưa tin tức về sự kiện

Là sự kiện đặc biệt đón chào người phụ nữ đứng đằng sau thương hiệu “tỷ đô”, người đã thay đổi quan niệm làm đẹp sai lầm của phái đẹp toàn thế giới; nên việc bà Paula Begoun tới Việt Nam đã thu hút rất nhiều giới truyền thông tham gia. 33 tạp chí, báo đài và 5 kênh truyền hình lớn tham gia đưa tin bài, hình ảnh và quay trực tuyến là con số đáng nể cho một chương trình workshop chia sẻ cho phụ nữ.

Tổng số Beauty Blogger/KOLs: 9 người

Beauty Blogger Cá Vàng…

…Tiêu Ngọc Linh và Love at 1st shine đều góp mặt tại sự kiện

Góp mặt tại “Truth In Beauty” còn có sự tham gia của rất nhiều KOLs/ Beauty Blogger nổi tiếng trong giới mộ điệu. Tiêu Ngọc Linh, Óng Ánh, Cá Vàng, Love at 1st shine, Mịn, Mit The Cool Kid, Hạnh Miu… là những cái tên đã quá quen thuộc đối với phái đẹp khi thường xuyên đăng tải những ý kiến đúc rút được từ quá trình chăm sóc da. Với kiến thức chuyên môn vững, tầm hiểu biết sâu sắc về các sản phẩm skincare chuyên dụng và đặc biệt rất hâm mộ Paula Begoun, họ đã tề tựu về đây để tạo nên một bức tranh sự kiện làm đẹp muôn màu muôn vẻ.

Tổng giá trị giải thưởng minigame: Hơn 200 triệu

100% khách mời đều nhận những phần quà có giá trị từ Paula’s Choice Vietnam

Paula’s Choice Vietnam đã không ngần ngại “chơi lớn” trong sự kiện lần này khi mạnh dạn chi số tiền 200 triệu đồng cho tổng giá trị giải thưởng mini game. Đi kèm với phần quà từ nhà tài trợ độc quyền Viện Thẩm mỹ Quốc tế Dr.Hana, khách hàng được nhận ngay những sản phẩm best seller của nhãn hàng. Đây là niềm hân hoan lớn cho rất nhiều người hâm mộ tới với chương trình.

Tổng số khách tham dự chương trình: Gần 400 người

Gần 400 khách tham dự chương trình “Truth In Beauty” cả Hà Nội và Sài Gòn

400 khách đã tới tham dự chương trình “Truth In Beauty” cả ở đầu cầu Hà Nội và Thành Phố Hồ Chí Minh. Ai cũng mong muốn gặp gỡ trực tiếp bà Paula Begoun để lắng nghe những chia sẻ chân thành về sai lầm trong làm đẹp cũng như cách lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất với làn da. Bật mí rằng toàn bộ khách mời trong sự kiện lần này đều nhận được phần quà đến từ nhà tài trợ. Điều này không chỉ thể hiện sự quan tâm đặc biệt tới fan hâm mộ của Paula’s Choice Vietnam mà còn hiện thực hóa giá trị cốt lõi mà bà Paula Begoun đang ấp ủ: Đồng hành cùng bạn trên chặng đường chinh phục làn da hoàn hảo nhất!

Sự kiện “Truth in Beauty” tuy đã khép lại, nhưng dư âm để lại vẫn còn mãi. Hy vọng bạn sẽ luôn ủng hộ Paula’s Choice Vietnam để chúng tôi có động lực tổ chức thêm nhiều chương trình mang tầm đẳng cấp, giúp không chỉ riêng phái đẹp mà cả các “đấng mày râu” cũng biết cách chăm sóc da chuẩn khoa học.