( 0 ) - 0 VND
Mặt hàng Số tiền
Không có sản phẩm nào trong giỏ hàng!

Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng của bạn
0 mặt hàng trong giỏ hàng. Có 1 mặt hàng trong giỏ hàng.
Tổng thanh toán (tax excl.) 0 VND
[VUI] NHÌN LẠI QUY TRÌNH CHĂM SÓC DA CỦA BẢN THÂN, ĐOÁN XEM BẠN THUỘC NHÓM TÍNH CÁCH NÀO?
Wednesday, Aug 29, 2018
Nói về quy trình chăm sóc da của phái đẹp, hẳn bạn sẽ hình dung sẽ có rất nhiều bước và nếu tuân thủ đầy đủ có khả năng sẽ phải tốn rất nhiều thời gian. Đó là chưa kể công sức bạn dành cho việc nghiên cứu làn da mình, nhận diện vấn đề da đang mắc phải và hơn thế là tìm được sản phẩm phù hợp giải mã những ẩn số của làn da đẹp.
Đừng lo lắng, điều đó cũng quan trọng như việc khám phá bản thân, biết được thế mạnh và điểm cần khắc phục trong tính cách của mình để thành công và có cuộc sống hạnh phúc hơn.
Cùng Paula’s Choice Việt Nam khám phá tính cách của bản thân với quy trình chăm sóc da và bản thân đang dừng lại ở bước nào nhé. Tìm hiểu ngay thôi!

Về quy trình chăm sóc da, bạn biết đó là…

Quy trình chăm sóc da cơ bản, buổi sáng gồm:
Sữa rửa mặt – Loại bỏ tế bào da chết – Kem dưỡng ẩm và kem chống nắng.
Quy trình chăm sóc da cơ bản, buổi tối gồm:
Sữa rửa mặt – Loại bỏ tế bào da chết – Kem dưỡng ẩm.
Quy trình chăm sóc da nâng cao:
Gồm sản phẩm nước cân bằng – Toner dịu nhẹ ở bước thứ 2, sử dụng vào buổi sáng hoặc tối.

Còn về nhóm tính cách, bạn có thể chưa biết, đó là…

D – Dominance (Thống trị)
I – Influence (Ảnh hưởng)
S – Steadiness (Kiên định)
C – Compliance (Tuân thủ)


Nhóm D: Hướng ngoại và lý trí, thuộc style người thống trị. Điểm mạnh là sự tự tin, mạnh mẽ, tập trung và quyết đoán. Phù hợp với nhóm người làm công việc kinh doanh, nhìn được bức tranh tổng thể và đi thẳng vào vấn đề với lựa chọn mục tiêu rõ ràng.
Người nhóm D, chăm sóc và sử dụng sản phẩm chăm sóc da ra sao: Mục tiêu là có làn da đủ khỏe và đủ đẹp, người nhóm D luôn đưa ra quyết định nhanh chóng sẽ thực hiện đủ tối thiểu là bước chăm sóc da cơ bản vào buổi sáng với trọng tâm là sữa rửa mặt và kem chống nắng.
Nhóm D mua hàng cũng rất nhanh, hỏi về sản phẩm và hỏi giá, cuối cùng là chốt sales!

Danh hiệu: “Khách hàng dễ tính”

Nhóm I: Hướng ngoại và cảm xúc, thuộc tuýp người ảnh hưởng. Dùng 3 từ để miêu tả về nhóm này đó là: Nhiệt tình – Dễ thích nghi – Hướng tới con người. Vì vậy, không chỉ hướng tới việc thực hiện đầy đủ các bước chăm sóc da cơ bản buổi sáng và buổi tối, người nhóm I sẽ phụ thuộc khá nhiều vào tư vấn viên về sản phẩm chăm sóc da. Cởi mở chia sẻ vấn đề da gặp, mong được tư vấn về sản phẩm phù hợp với loại da của mình và nhận tối thiểu 3 gợi ý sản phẩm từ phía tư vấn viên.
Nhóm I sẽ gật gù và chốt ngay được bộ sản phẩm tối ưu nhất cho làn da của mình. Vấn đề an toàn về da và thân thiện với môi trường sẽ được nhóm I chú ý.

Danh hiệu: “Khách hàng thân thiện”

Nhóm S: Hướng nội và cảm xúc; Kiên định – Thấu hiểu – Đáng tin cậy đã đủ để miêu tả về nhóm S. Thấu hiểu bản thân, thấu hiểu làn da nên cả quy trình chăm sóc da nâng cao cũng được nhóm này thực hiện tự nguyện và đầy đủ. Còn đối với bước mua hàng, nhóm S không chỉ tận dụng hết vai trò của tư vấn viên mà còn tự mình tìm hiểu sản phẩm và thành phần từ những nguồn khác. Nhóm S cũng tiềm năng đọc được những thành phần và thông tin trên bao bì sản phẩm, tinh thần “hiểu mình, hiểu sản phẩm, trăm phần da đẹp”.

Danh hiệu: “Khách hàng sẻ chia”

Nhóm C: Hướng nội, lý trí; Chuẩn xác – Bình tĩnh – Cầu toàn, chắc chắn là nhóm C. Mọi sự đều được người nhóm C suy xét cẩn thận. Không chỉ là vấn đề da của mình đang gặp phải, loại da mình có, lịch sử và theo dõi chi tiết sự thay đổi làn da khi dùng những sản phẩm trước đó, nhóm C còn quan tâm đến những sản phẩm dùng kết hợp và lưu ý khi chuyển sang một dòng sản phẩm chăm sóc da mới. Người nhóm C cực chú ý đến tẩy da chết và dưỡng da tinh chất trong bước chăm sóc nâng cao. Thói quen chụp ảnh của da để hỏi nhân viên tư vấn hay lường trước khả năng phản ứng của da được nhóm C cực kì chú trọng.

Danh hiệu: “Khách hàng kỹ tính” được trao cho nhóm C nhưng cũng nên tuyên dương nhóm này bởi có thể mới khám phá hết khả năng chuyên môn và kĩ năng tư vấn của nhân viên bán hàng.


Vậy đó, mỗi nhóm tính cách đều mang đến những trải nghiệm khác nhau về chính sự quan tâm tới chu trình chăm sóc da của mình cũng như thói quen mua hàng, nhận sự tư vấn khác nhau. Điều quan trọng là không phải bạn mua sản phẩm với giá bao nhiêu, của thương hiệu nào mà là bản thân bạn đã thực sự thấu hiểu về làn da của mình chưa, dành sự quan tâm đúng cách với làn da ấy và có dám đối mặt với những sai lầm của mình về chăm sóc da.
Cùng đón chờ những sự kiện nổi bật được mong chờ nhất năm 2018 này với thương hiệu chăm sóc da đến từ Mỹ để thức tỉnh và trực tiếp làm thay đổi quan niệm sai lầm về chăm sóc da, mà nhóm D, I, S hay C cũng dễ dàng mắc phải.

Chia sẻ cùng Chúng tôi nhé!

Chưa có bình luận nào cho bài viết này!

Gửi một bình luận

1900 6409