Lựa Chọn Paula’s Choice Chính Là Lựa Chọn Skincare An Toàn

Giữa thời đại công nghiệp mỹ phẩm bùng nổ như hiện tại, việc lựa chọn những sản phẩm skincare an toàn và phù hợp với da vẫn luôn là một bài toán khó. Để giải đáp điều này, Paula’s Choice Skincare đã áp dụng các triết lý đặc biệt vào xây dựng thương hiệu, giúp tất cả các tín đồ skincare trở thành nhà tiêu dùng thông thái, biết cách tìm kiếm điều gì cần và tốt nhất cho làn da.

Sự lựa chọn chăm sóc da hàng đầu

Cùng nhìn lại lịch sử trước đây khi nền công nghiệp mỹ phẩm còn nhiều mặt trái chưa được vạch trần, người dùng chưa được khai sáng bởi sự thật được chứng minh bằng nghiên cứu chuyên sâu; có một câu chuyện về người phụ nữ vì lý tưởng chung mà dám đi ngược lại quan điểm số đông. Đó chính là Paula Begoun – người mà sau sự cố phát hiện thành phần acetone (một chất tẩy rửa sơn móng tay) trong thuốc trị mụn đã quyết tâm làm sáng tỏ những góc khuất đằng sau nền công nghiệp sản xuất mỹ phẩm.

Picture1
Đội ngũ Paula’s Choice đã giúp các tín đồ skincare toàn cầu có được sự lựa chọn thông thái

Trong suốt nhiều năm, Paula Begoun nỗ lực nghiên cứu, tìm hiểu lẽ phải, mặc dù lẽ phải đó không mấy ai ủng hộ. Bất chấp số đông phản đối vì những công bố trái ngược với hiểu biết của họ, Paula Begoun liên tục đưa ra bằng chứng phản biện đầy khoa học, là tiền đề của rất nhiều công trình sản xuất mỹ phẩm sau này. Thành công của Paula Begoun được thể hiện khi bà xây dựng Paula’s Choice Skincare, hiện thực hóa “Sự Lựa Chọn” của mình đến gần hơn với khách hàng. Từ những triết lý riêng của mình, bà cùng cộng sự của mình đã từng bước đưa Paula’s Choice Skincare lên hàng ngũ những thương hiệu mỹ phẩm được ưa thích toàn cầu.

#1: Luôn công khai minh bạch thành phần trong mỹ phẩm

Điều đầu tiên khiến đế chế Paula’s Choice nhanh chóng “thống trị” tín đồ mê mỹ phẩm toàn cầu chính là việc công khai minh bạch thành phần trong mỹ phẩm. Bất kể những thành phần có mặt trong sản phẩm dù nồng độ cao hay thấp đều được liệt kê chi tiết trên bao bì và website chính hãng, giúp người dùng dễ dàng tra cứu và tham khảo. Vì thế, bạn có thể biết được công dụng của từng thành phần cũng như làn da mình có phù hợp với chúng hay không.

Với tôn chỉ tôn trọng sự thật Paula’s Choice kiên định sử dụng các thông tin dựa trên kết quả nghiên cứu. Toàn bộ thành phần được lựa chọn khắt khe với với tỷ lệ chuẩn giúp giải quyết vấn đề da một cách khoa học nhất. Đó cũng là điểm cộng đầu tiên giúp Paula’s Choice nằm trong top những thương hiệu chăm sóc da an toàn.

#2: Không hương liệu, không chất tạo màu

Picture2
Các sản phẩm của Paula’s Choice đều không chứa hương liệu hay chất tạo màu

Tôn chỉ của Paula’s Choice Skincare chính là nói KHÔNG với hương liệu, chất tạo màu. “Chúng tôi biết thật dễ dàng bị cám dỗ trước một sản phẩm “thần thánh” mới ra mắt hoặc một thành phần mà ngành công nghiệp mỹ phẩm xem như là thành phần tốt nhất cho những năm tiếp theo. Chúng tôi thấy thật đáng tiếc khi bạn sa vào cám dỗ đó vì nó có thể gây hại cho làn da của bạn” – Nhóm nghiên cứu Paula’s Choice chia sẻ cần đặt tính an toàn nhất cho làn da, dù biết rằng điều đó sẽ đánh mất phần lớn thị phần khách hàng ưa những mỹ phẩm có mùi thơm nhân tạo.

“Có một sự thật phải khẳng định rằng: Hầu hết chúng ta đều bị thu hút bởi những mùi hương dễ chịu. Trên thực tế, điều đầu tiên mà hầu hết mọi người đều muốn thử khi xem xét bất kỳ sản phẩm chăm sóc da là mùi hương của nó. Tuy nhiên, mùi hương tuyệt vời không đồng nghĩa với đó là một sản phẩm chăm sóc da tốt. Nghiên cứu đã khẳng định rằng hương liệu và chất tạo màu là một trong những nguyên nhân phở biến nhất gây ra trạng thái nhạy cảm và phản ứng dị ứng” (trích Làn Da Đẹp Nhất Trong Cuộc Đời Của Bạn Bắt Đầu Từ Đây”. Vì thế, có lẽ những tín đồ Paula’s Choice đã quá quen thuộc với sản phẩm có màu sắc và mùi hương đặc trưng thành phần và yêu thích nó, ngay cả khi mùi hương đó không mấy dễ chịu và “nịnh” mũi người dùng.

#3: Không thử nghiệm trên động vật

“Chúng tôi cam kết không kiểm nghiệm bất cứ thí nghiệm nào trên động vật đồng thời tìm kiếm nguồn nguyên liệu đạt tiêu chuẩn theo quy định của tổ chức FDA”.

Picture3
Paula’s Choice lựa chọn thực hiện các giá trị nhân đạo, chung tay bảo vệ động vật và tích cực lên án hành vi làm ảnh hưởng sự sống còn của chúng

Bằng việc đồng lòng tham gia chiến dịch “Not Tested On Animals”, Paula’s Choice góp phần chung tay bảo vệ động vật và tích cực lên án những hành vi làm ảnh hưởng tới sự sống còn của chúng.Là một thương hiệu lựa chọn thực hiện các giá trị nhân đạo thay vì lợi nhuận trước mắt, Paula’s Choice nói không với thử nghiệm trên động vật. Thay vào đó, thương hiệu này ứng dụng quy trình kiểm định khác phù hợp hơn, an toàn hơn và chính xác hơn mà không làm đau bất cứ con vật nào. Và dù được xây dựng trong bối cảnh cạnh tranh khốc liệt với những thương hiệu mỹ phẩm khác, Paula’s Choice vẫn sẵn sàng bỏ ra vài phần trăm lợi nhuận để cứu các loài động vật, sẵn sàng chịu thiệt để đưa ra những dòng sản phẩm chăm sóc da tốt nhất.

#4: Bao bì thân thiện với môi trường

Picture5
Paula’s Choice tích cực thực hiện các mục tiêu bảo vệ môi trường thông qua bao bì tái chế

Lại một lần nữa khẳng định chất lượng đi đôi với thực tiễn, Paula’s Choice là thương hiệu luôn ứng dụng bao bì thân thiện với môi trường. Tất cả những vỏ chai lọ, nhãn mác đều là sản phẩm tái chế và có thể tái sử dụng với nhiều mục đích khác nhau. Không chỉ tạo ra những sản phẩm tốt nhất cho làn da, Paula’s Choice còn song song thực hiện các mục tiêu bảo vệ môi trường, giảm thiểu rác thải, tối ưu vật liệu sản xuất và trở thành một trong những thương hiệu mỹ phẩm tiên phong vì cộng đồng.

Từ những “công thức” phương châm và triết lý trên, Paula’s Choice đã mang lại giá trị đích thực cho người tiêu dùng toàn cầu. Đây cũng chính là lý do mà vì sao nói lựa chọn Paula’s Choice là lựa chọn chăm sóc da an toàn nhất, giúp hàng triệu phụ nữ trên khắp thế giới tìm ra chân lý sáng suốt và thông minh khi lựa chọn sản phẩm chăm sóc da cho riêng mình.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Cập nhật thông tin thành công !
Cập nhật thông tin không thành công !