Mỹ phẩm Paula’s Choice và hành trình 26 năm chinh phục các tín đồ làm đẹp

Ra đời năm 1995, mỹ phẩm Paula’s Choice đến nay đã trải qua hơn 26 năm đồng hành cùng người dùng trên toàn thế giới, không ngừng thay đổi và phát triển. Với phương châm tìm kiếm vẻ đẹp bắt đầu từ sự thật, mỹ phẩm Paula’s Choice cam kết mang đến bạn những sản phẩm thật từ thành phần đến chất lượng, giúp bạn trở thành chuyên gia chăm sóc sắc đẹp của chính mình.

my-pham-paulas-choice
Paula’s Choice và hành trình 26 năm chinh phục các tín đồ làm đẹp  

Mỹ phẩm Paula’s Choice của nước nào?

Được sáng lập bởi Paula Begoun – người được mệnh danh là “cảnh sát ngành mỹ phẩm”, Paula’s Choice có trụ sở chính tại Mỹ và có chi nhánh tại hơn 20 quốc gia. 

Paula’s Choice chính thức có mặt tại Việt Nam vào năm 2014 với sự đón nhận của đông đảo các tín đồ làm đẹp.

Paula Begoun – nhà sáng lập mỹ phẩm Paula’s Choice

Đằng sau thương hiệu mỹ phẩm Paula’s Choice là câu chuyện dài từ những sai lầm của người sáng lập.

Năm 11 tuổi, Paula Begoun đã phải đối mặt với mụn trứng cá và chứng bệnh chàm trên 60% diện tích da toàn cơ thể. Các loại dược mỹ phẩm trên thị trường qua nhiều năm sử dụng khiến tình trạng da ngày càng tồi tệ hơn. Thêm vào đó, Paula Begoun còn phát hiện ra acetone – chất tẩy rửa móng tay – chất cấm trong ngành mỹ phẩm là thành phần có mặt ở các sản phẩm mỹ phẩm bà đang dùng. 

Đến tận những năm đầu bậc đại học, Paula Begoun mới nhận ra rằng những lời quảng cáo và cam kết kia đều sai cơ bản, gây hiểu lầm và ảo tưởng cho các phái đẹp về việc chăm sóc da. Đây cũng chính là nguyên nhân chính thúc đẩy bà bắt đầu nghiên cứu và bước chân vào ngành công nghiệp mỹ phẩm.

Trải qua hơn 3 thập kỷ trau dồi kiến thức về chăm sóc sắc đẹp, Paula Begoun đã trở thành tác giả của 20 cuốn sách bán chạy nhất thế giới về chăm sóc da, trang điểm và chăm sóc tóc. Trong đó, không thể không kể đến những cái tên như “Don’t Go to the Cosmetics Counter Without Me”, “The Original Beauty Bible”, “Don’t Go Shopping for Hair-Care Products Without Me”, “Blue Eyeshadow Should Be Illegal”.

Bà cũng là chuyên gia làm đẹp được mệnh danh “Cảnh sát ngành mỹ phẩm” xuất hiện trên nhiều show truyền hình lớn.

Năm 1995, Paula và cộng sự cùng chuyên môn và kinh nghiệm của mình để tạo ra Paula’s Choice Skincare. Mục tiêu của Paula Begoun gửi gắm vào thương hiệu mỹ phẩm Paula’s Choice là giúp người tiêu dùng hiểu được cách chăm sóc da tốt nhất, những gì nên và không nên cũng như tìm ra sản phẩm chân ái cho mỗi làn da, từng vấn đề trên da.

my-pham-paulas-choice
Nhà sáng lập thương hiệu Paula’s Choice – Paula’s Begoun

Mỹ phẩm Paula’s Choice có tốt không?

Để trả lời cho câu hỏi này, chắc chắn bạn phải là người kiểm nghiệm. Thế nhưng, để hiểu thêm về thương hiệu mỹ phẩm Paula’s Choice, mời bạn đọc tìm hiểu một số thông tin sau đây:

Triết lý thương hiệu

Mỹ phẩm Paula’s Choice trong suốt 26 năm qua vẫn tuân thủ nghiêm ngặt triết lý 3 KHÔNG:

  • KHÔNG chất tạo màu
  • KHÔNG chất tạo mùi
  • KHÔNG kiểm nghiệm trên động vật

Các sản phẩm, công thức của Paula’s Choice đều được minh bạch hoàn toàn từ nồng độ cho đến thành phần. Mỹ phẩm Paula’s Choice không thỏa hiệp với mọi sai trái, lừa gạt trong ngành mỹ phẩm để tôn vinh sức mạnh “thần thánh” của thương hiệu mình.

my-pham-paulas-choice
Triết lý 3 Không của thương hiệu Paula’s Choice

Tôn chỉ hoạt động

Nhà sáng lập mỹ phẩm Paula’s Choice, bà Paula Begoun đã từng nói: “Tôi không muốn bất cứ ai chịu đau khổ như những gì tôi đã phải trải qua. Nhìn lại sự nghiệp, tôi tin rằng mình đã hoàn thành nhiều mục tiêu do chính bản thân đặt ra. Và tôi sẽ không từ bỏ!”

Và với slogan “Vẻ đẹp bắt đầu từ sự thật” đã theo chân mỹ phẩm Paula’s Choice đã làm mới xu hướng chăm sóc da trên toàn thế giới: Nuôi dưỡng làn da tươi trẻ, rạng rỡ bằng kiến thức thực tế và không tin vào những huyễn hoặc đến từ chiêu trò trong mỹ phẩm.

Những điều vô cùng nhân văn này đã làm nên thương hiệu toàn cầu – Mỹ phẩm Paula’s Choice.

my-pham-paulas-choice
Vẻ đẹp bắt đầu từ sự thật

Đồng hành cùng quyền lợi người tiêu dùng

Không “phóng đại” công dụng của sản phẩm, không khuyến khích người dùng sử dụng những sản phẩm không chắc chắn phù hợp với da, Paula’s Choice bên cạnh bạn, đem đến cho bạn những chân lý làm đẹp đích thực.

Hơn ai hết, Paula’s Choice muốn khách hàng có thể trở thành chuyên gia gia liễu để giải quyết các vấn đề của chính mình, hiểu được làn da và chăm sóc da đúng cách, an toàn, khoa học và hiệu quả.

Paula’s Choice đem đến những bộ sản phẩm dành riêng cho từng làn da, cùng bạn chứng kiến sự cải thiện mỗi ngày của làn da.

Sản phẩm hiệu quả

Để đánh giá mỹ phẩm Paula’s Choice một cách khách quan, trải nghiệm người dùng trong 26 năm qua đã nói lên tất cả. Về các sản phẩm Paula’s Choice, nhà sáng lập và đội ngũ Paula’s Choice có thể tự tin khẳng định rằng mọi sản phẩm đều được tạo ra dựa trên công thức và thành phần có lợi cho làn da, hoạt động ở nồng độ ổn định, độ pH phù hợp.

Các công đoạn sản xuất, đóng gói và kiểm nghiệm đều được giám sát và thực hiện an toàn tuyệt đối cho cả người dùng và người làm ra sản phẩm.

Tại Paula’s Choice, bạn có thể mua được những sản phẩm dành riêng cho từng loại da, từng vấn đề trên da, các sản phẩm hỗ trợ cho từng tình trạng da.

Mua mỹ phẩm Paula’s Choice ở đâu?

Để chọn mua được sản phẩm Paula’s Choice chính hãng, Paula’s Choice khuyên bạn nên tìm hiểu kỹ và nơi bán, xuất xứ cũng như giá thành. Mọi sản phẩm Paula’s Choice đều đã được gắn tem chống giả, tuy nhiên vẫn nên cẩn thận với các sản phẩm hàng giả trên thị trường.

Tại Việt Nam, bạn có thể tìm mua mỹ phẩm Paula’s Choice chính hãng ở các showroom, đại lý của Paula’s Choice.

Ngoài ra, bạn hoàn toàn có thể mua trực tiếp qua website Paulaschoice.vn hoặc các kênh bánh online khác.

Nếu có bất cứ vấn đề thắc mắc nào trong quá trình mua sản phẩm mỹ phẩm Paula’s Choice hoặc các vấn đề về chăm sóc da, liên hệ ngay Paula’s Choice Việt Nam theo hotline 1900 6409 hoặc 0973 78 2001 để được tư vấn ngay nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.