Nhìn lại những sai lầm trong làm đẹp công bố 2018

(từ “Phá bỏ 40 lầm tưởng làm đẹp” – Paula Begoun)

“Nếu bạn đang tìm hiểu về Paula’s Choice Skincare và có chung niềm đam mê phá bỏ những hiểu biết sai lầm về cái đẹp như chúng tôi, xin được chào mừng bạn đến với chân lý của các đẹp”. – Paula Begoun

Một trong những sự kiện ghi dấu 2018 đầy ấn tượng của thương hiệu chăm sóc da hàng đầu Hoa Kỳ – Paula’s Choice Skincare tròn 4 năm chính thức có mặt tại Việt Nam: Chính thức cho ra mắt cuốn sách thứ 20+ của Nhà sáng lập Paula Begoun – “Phá bỏ 40 lầm tưởng làm đẹp”.  Ấn phẩm này được dịch và biên tập lại bằng tiếng Việt dành cho các tín đồ mê mẩn skincare dễ dàng tìm hiểu được những thông tin hữu ích.

Lời nhắn nhủ tâm huyết: “Hãy làm đẹp một cách khoa học”

Được biên dịch lại kỹ lưỡng từ việc đặt tên từng sai lầm đến cách đưa ra lời giải thích dễ hiểu, đội ngũ Paula’s Choice Vietnam nỗ lực không ngừng nghỉ nhằm mang tới cho độc giả những khám phá thú vị trong từng trang sách. Ấn phẩm được thiết kế thành 3 phần: Phần 1: Nhận diện và mô tả lầm tưởng; Phần 2: Đưa ra sự thật và giải thích; Phần 3: Gợi ý thay đổi thói quen chăm sóc da để không mắc lầm tưởng đó.

pc300

Cuốn sách giúp bạn đi tìm sự thật về làm đẹp

Xét về phạm vi của những “lầm tưởng” làm đẹp, nội dung trong cuốn sách đề cập cũng khá đa dạng: Từ chăm sóc da mặt đến chăm sóc vùng môi và toàn cơ thể; từ các sản phẩm đặc biệt loại bỏ các vấn đề về da cho đến các loại mỹ phẩm ứng dụng hàng ngày. Không chỉ có vậy, cuốn sách cũng đã nhắc đến các thành phần có trong mỹ phẩm mà chúng ta quan tâm có ưu nhược điểm như thế nào, giúp bất cứ ai cũng được nhận thức đúng đắn hơn để có lựa chọn hoàn hảo nhất.

Có những lầm tưởng quen thuộc, dễ trở thành “đúng đắn”

Rất nhiều độc giả phản hồi lại sau khi đọc những nội dung đề cập trong cuốn sách phải bất ngờ ngạc nhiên. Lý do rất đơn giản: Bởi những lầm tưởng đó quá quen thuộc và phổ biến nên dường như được mặc định đó là điều hiển nhiên chứ không phải “sai lầm”.

pc301

Cuốn sách gối đầu giường của các tín đồ mê skincare

Ví dụ như: Sai lầm số 7 – Mỹ phẩm đắt tiền tốt hơn mỹ phẩm rẻ tiền. Sai lầm đầu tiên, nên lựa chọn mỹ phẩm theo độ tuổi hay sai lầm số 17: Bạn phải luôn thoa lại kem chống nắng gây thiếu hụt Vitamin D. Vô số những điều tưởng chừng đúng nhưng lại hóa thành sai bằng những lý lẽ đầy tính thuyết phục mà tác giả đưa ra.

Cách giải thích của tác giả rất dễ hiểu và dễ được chấp nhận, phù hợp với thói quen và tư duy về chăm sóc da của người Á Đông.

Xuất bản và ra mắt từ tháng 9/2018, cuốn sách “Phá bỏ 40 lầm tưởng làm đẹp” đã nhận được nhiều sự quan tâm của độc giả, email nhận đặt sách nhận thông báo hàng ngày. Tuy nhiên, Paula’s Choice Vietnam đã công bố đây sẽ là món quà đính kèm những hóa đơn mua hàng, không thực hiện bán riêng lẻ. Đây là mong muốn được thực hiện dựa trên mục đích mang đến cho khách hàng thêm nhiều giá trị chứ không chỉ bỏ tiền ra sở hữu sản phẩm, cuốn sách được tặng kèm nhằm gia tăng quyền lợi: Được biết – Được nhận thức để thay đổi đúng đắn hơn.

Tìm hiểu chia sẻ từ Nhà sáng lập Paula Begoun về cuốn sách tâm huyết trong chuyến thăm Việt Nam lần đầu tiên vào tháng 9/2018.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Cập nhật thông tin thành công !
Cập nhật thông tin không thành công !