Chính sách bảo vệ quyền lợi khách hàng

Chính sách bảo vệ quyền lợi khách hàng Paula’s Choice  Chào bạn! Thay mặt Paula’s Choice Việt Nam, chúng tôi xin chân thành cảm ơn quý khách hàng đã luôn tin tưởng sử dụng sản phẩm Paula’s Choice trong suốt thời gian qua. Chính các bạn động lực phát triển lớn nhất của chúng tôi. “Đối với chúng tôi làn da của bạn là cả thế giới” – Đó là giá trị cốt lõi và sứ mệnh cao cả mà Paula’s Choice đặt ra. Dựa trên sứ mệnh này, Paula’s Choice Việt Nam gửi tới bạn chính sách cam kết dịch vụ và bảo vệ quyền lợi cho tất cả các khách hàng mua sản phẩm tại các đại lý phân phối chính thức, và showroom của Paula’s Choice Việt Nam trên toàn quốc.

Cam kết dịch vụ khách hàng tại Paula’s Choice Việt Nam

  1. Cam kết dịch vụ và sản phẩm
  • 100% sản phẩm phân phối từ Paula’s Choice Việt Nam đều là những sản phẩm chính hãng được nhập trực tiếp từ Hoa Kỳ
  • Paula’s Choice cam kết chỉ tư vấn những sản phẩm thực sự phù hợp với những vấn đề mà da khách hàng đang gặp phải.
  • Luôn tiếp nhận và lắng nghe ý kiến đóng góp của khách hàng nhằm nâng cao dịch vụ chăm sóc.
  1. Cam kết bảo mật thông tin khách hàng
  • Cam kết bảo mật thông tin khách hàng, không trao đổi hoặc chuyển giao cho các tổ chức hoặc cá nhân khác.
  • Thông tin cá nhân chỉ được thay đổi khi có sự đồng ý từ khách hàng.
  • Thông tin của khách hàng chỉ được sử dụng với mục đích hướng tới quyền lợi tốt nhất cho khách hàng mà nhãn hàng đề ra.

Chính sách bảo vệ quyền lợi khách hàng

  1. Chính sách “Bảo vệ làn da cùng Paula’s Choice”
Chính sách này được thiết lập nhằm đảm bảo quyền lợi về sử dụng sản phẩm phù hợp nhất cho làn của bạn. Điều này sẽ giúp quý khách hàng tin tưởng và yên tâm khi sử dụng bất kỳ sản phẩm nào do Paula’s Choice Việt Nam phân phối
  • Đối với sản phẩm do Paula’s Choice Việt Nam phân phối:
+ Đổi trả sản phẩm cho khách hàng nếu như sản phẩm có lỗi từ nhà sản xuất, bao gồm: Chai hỏng bong tróc,   bể, vỡ, van không thể bóp hay ấn dung dịch bên trong. + Đổi trả sản phẩm và loại bỏ kích ứng miễn phí nếu khách hàng gặp bất kỳ vấn đề kích ứng với sản phẩm. + Hàng không đúng với sản phẩm khách hàng đã đặt đơn, áp dụng với các khách hàng mua online tại website và fanpage chính hãng của Paula’s Choice Việt Nam + Hàng không đúng với sản phẩm khách hàng đã đặt đơn, áp dụng với các khách hàng mua online tại website và fanpage chính hãng của Paula’s Choice Việt Nam.
  • Đối với sản phẩm của hãng phân phối nhưng qua đường hàng xách tay, hoặc mua tại chi nhánh phân phối của Paula’s Choice trên toàn thế giới: Paula’s Choice Việt Nam vẫn sẽ giải quyết các vấn đề kích ứng (hoàn toàn miễn phí) cho khách hàng nhưng không đổi trả sản phẩm.
  • Tất cả khách hàng đến với showroom chính hãng của Paula’s Choice Việt Nam sẽ luôn luôn được siêu âm da, tư vấn và trải nghiệm sản phẩm miễn phí.
  • Áp dụng cho tất cả các khách hàng đã và đang sử dụng dịch vụ, sản phẩm do Paula’s Choice Việt Nam phân phối trên toàn quốc.
  1. Sản phẩm đổi trả phải đảm bảo những nhận diện sau: (Phần này sẽ miêu tả chi tiết bằng hình ảnh để nhận diện sản phẩm thật và giả)

Cách thức đổi trả hàng

Trong vòng 10 ngày sau khi nhận được hàng, nếu sản phẩm bị lỗi trong điều kiện trên thì bạn có thể hoàn trả lại hàng hoặc yêu cầu chúng tôi đổi sản phẩm khác có giá trị tương đương. Bạn vui lòng làm theo trình tự sau: + Gọi điện thoại hoặc gửi email thông báo cho Paula’s Choice Việt Nam về việc đổi trả hàng, nói rõ cụ thể tình trạng mà mình đang gặp phải, nếu như đó là do lỗi của công ty thì công ty sẽ hoàn toàn chịu trách nhiệm như đã cam kết. +Trong vòng 10 ngày kể từ khi nhận hàng, bạn vui lòng gửi về cho Paula’s Choice Việt Nam hàng cần đổi trả (hàng đổi phải nguyên vẹn, không bị bể hoặc hư hại nghiêm trọng do sự cố ý gây ra...) + Trực tiếp đến Showroom chính hãng của Paula’s Choice Việt Nam để giải quyết đổi trả nhanh trong ngày cho những khách hàng ở ngay thành phố và các khu vực lân cận. + Việc đổi trả hàng áp dụng riêng cho trường hợp bạn mua ngay chương trình khuyến mãi và nhận quà tặng ưu đãi kèm theo, cụ thể như sau:  Đổi sản phẩm khác có giá trị tương đương Nếu như đổi trả hàng trong trường hợp này thì phải gửi lại hết những quà tặng cùng sản phẩm chính, nếu đã dùng hàng tặng thì sẽ trừ trực tiếp vào số tiền trả lại. Đổi lại chính sản phẩm hư hỏng Nếu bạn không muốn hoàn tiền mà chỉ đổi lại sản phẩm đó thì vẫn áp dụng nhận quà khuyến mãi. Đổi 1 sản phẩm có giá trị cao hơn Gửi lại cho công ty toàn bộ các sản phẩm bao gồm cả hàng khuyến mãi, nếu muốn nhận 1 sản phẩm khác có giá trị cao hơn thì bạn phải bù thêm vào khoảng còn lại và nhận chương trình quà tặng tương đương. Thông tin liên hệ hỗ trợ Quý khách hàng chưa rõ hoặc có bất kỳ thắc mắc nào về thể lệ của Paula’s Choice ....... xin vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây: Paula’s Choice VietNam rất vui khi được chăm sóc bạn!