Tổng kết hành trình đồng hành cùng “Gửi Thanh xuân 2019” HANU đầy ấn tượng

Tổng kết hành trình đồng hành cùng “Gửi Thanh xuân 2019” HANU đầy ấn tượng

Đối với hầu hết mọi người, có lẽ quãng thời gian đẹp nhất là tuổi thanh xuân với bao mộng mơ. “Gửi Thanh Xuân 2019” là sự kiện thường niên nhằm kết nối bao thế hệ của trường đồng thời tạo sân chơi thú vị cho sinh viên trường Đại Học Hà Nội nói riêng. Hiểu được ý nghĩa đó đồng thời tạo thêm dấu mốc đáng nhớ cho chuỗi Campain “Be Your Self”, Paula’s Choice đã đồng hành cùng chương trình này trong hơn một tháng với vai trò là Nhà Tài Trợ Kim Cương. Hãy cùng chúng tôi điểm lại những ấn tượng sự kiện và cảm xúc khó phai trong event nuôi dưỡng tài năng sinh viên HANU ngày 21/03 vừa qua.

Từ thông điệp tài trợ “Gửi Thanh Xuân 2019”

Bắt đầu đồng hành cùng “Gửi Thanh xuân” từ 14.2.2019 và kết thúc ngày 21.3.2019, hơn 1 tháng vừa qua là bao cung bậc cảm xúc mà nhà tài trợ kim cương Paula’s Choice Vietnam – Đơn vị phân phối độc quyền Paula’s Choice Skincare có được cùng các bạn sinh viên Đại Học Hà Nội.

Theo chân nhà sáng lập thương hiệu Paula Begoun đến với các bạn sinh viên

“Gửi thanh xuân 2019” là hoạt động Prom của khoa tiếng Trung Quốc Hanu, mỗi năm chương trình sẽ hướng tới một chủ đề riêng, gần gũi và thiết thực với các sinh viên. Qua đó, tạo cơ hội cho các lớp tham gia tranh tài, học hỏi và gắn kết, tạo nên những khoảnh khắc tươi đẹp đáng nhớ.

Ban tổ chức chương trình trao quà tặng cho nhà tài trợ

Thông điệp chính được Paula’s Choice Vietnam gửi đến chương trình đó là “Làn da thanh xuân – Chăm sóc ưu ái từ Paula’s Choice”. Xác định thế hệ trẻ với những đam mê và sức sống mãnh liệt cần được nâng niu và chăm sóc nhiều hơn, Paula’s Choice Vietnam luôn tận dụng mọi cơ hội để giúp các 9x hoàn thành niềm mong mỏi đó.

Với vai trò nhà tài trợ kim cương chương trình, chúng tôi đã:

  • Tài trợ tiền mặt lên tới 10 triệu đồng
  • Tài trợ toàn bộ phần quà cho 325 thí sinh tham gia chương trình, tổng trị giá hơn 140 triệu đồng
  • Tổ chức hoạt động phát triển thương hiệu tại gian hàng sự kiện trong ngày 14.3.2018

Gian hàng Paula’s Choice Vietnam tại Hanu 14.3.2019

  • Tham gia và phát biểu trong đêm tiệc prom cuối cùng với hàng trăm sinh viên HANU thông minh và sáng giá

Đại diện Paula’s Choice Vietnam chia sẻ cảm xúc tại đêm tiệc prom Hanu 21.3.2019

Không chỉ dừng lại ở những hoạt động đồng hành với các bạn sinh viên, những con số trong mùa tài trợ đầu tiên của “Gửi thanh xuân 2019” của HANU còn khẳng định sự thành công!

Ấn tượng những con số

Đến với “Gửi thanh xuân 2019” HANU, Paula’s Choice Vietnam đã tiếp cận được hơn 600 sinh viên và được nhận diện thương hiệu chăm sóc da cho phái đẹp chỉ trong vòng gần 40 ngày.

Sinh viên Hanu checkin nhận quà Paula’s Choice Vietnam

Riêng ngày 14.3.2019, tại sân trường khoa tiếng Trung HANU, Paula’s Choice Vietnam đã đặt booth với các hoạt động: Phân tích da miễn phí cho 40 sinh viên; Tổ chức minigame và khảo sát nhu cầu skincare của gần 140 sinh viên; Tặng quà ý nghĩa với sản phẩm sample từ hãng, sách “Phá bỏ 40 lầm tưởng làm đẹp”, voucher mua hàng OFF 20% sản phẩm Paula’s Choice.

Sinh viên Hanu tham khảo sản phẩm Paula’s Choice Skincare

Sinh viên Hanu tham gia phân tích da tại booth Paula’s Choice

Hàng chục phản hồi với cảm xúc mong ngóng được tiếp cận thương hiệu chăm sóc da chuẩn Mỹ ngay trong sân trường HANU từ các bạn sinh viên đã chứng tỏ sức nóng của sự kiện.

Tổng giá trị tài trợ lên đến hơn 150 triệu đồng, chương trình tiếp nối những sự kiện quan tâm tới các bạn sinh viên trẻ, tài năng của Paula’s Choice Vietnam.

Đại diện Paula’s Choice Vietnam vinh dự hàng ghế đầu nhà tài trợ kim cương

Kết thúc sự kiện, không chỉ là những cảm xúc và ấn tượng đáng nhớ sau 1 hành trình đồng hành cùng “Gửi thanh xuân 2019” mà chúng tôi còn nuôi dưỡng những mục tiêu của thế hệ tương lai và nâng cao nhận thức chăm sóc da, bản thân của các bạn trẻ.

Paula’s Choice Vietnam hy vọng được tiếp tục đồng hành cùng các bạn sinh viên trong những cơ hội tiếp theo!