Top các sản phẩm của Paula’s Choice Skincare đạt giải thưởng cao quý năm 2018

Top các sản phẩm của Paula’s Choice Skincare đạt giải thưởng cao quý năm 2018

Nếu là một trong những tín đồ của làm đẹp, chắc hẳn bạn đã quá quen thuộc với cái tên Paula’s Choice Skincare. Đây là thương hiệu Dược mỹ phẩm nổi đình đám đến từ Hoa Kỳ đang làm điên đảo phái đẹp suốt thời gian qua.

Mỗi một sản phẩm của thương hiệu ra đời nhằm một mục đích duy nhất: Hỗ trợ,  giải quyết triệt để vấn đề mà da bạn đang gặp phải. Trong năm 2018 vừa qua, với sự nỗ lực không ngừng nghỉ, Paula’s Choice Skincare vinh dự là một trong số đơn vị sở hữu đến 3 sản phẩm đạt giải thưởng cao quý.

1. Giới thiệu đôi chút về Paula’s Choice Skincare

pc357

Thương hiệu Paula’s Choice Skincare chính thức ra mắt vào năm 1995 do bà Paula Begoun (được mệnh danh là cảnh sát ngành mỹ phẩm) nghiên cứu và sáng lập. Từ đó, cái tên Paula’s Choice Skincare ngày càng được biết đến nhiều hơn và trở thành một người bạn không thể thiếu trong quy trình làm đẹp của phụ nữ trên toàn thế giới.

Điểm làm nên sự khác biệt độc đáo của Paula’s Choice Skincare không phải nằm ở thiết kế đặc sắc, bắt mắt mà chính chất lượng sản phẩm mang lại là điều kiện tiên quyết để giữ chân khách hàng.

Tất cả các sản phẩm đều đã được kiểm chứng an toàn, không chứa hương liệu tạo màu, tạo mùi, không gây kích ứng da trong quá trình sử dụng và không kiểm nghiệm trên động vật. Đặc biệt, mỗi sản phẩm sẽ tập trung giải quyết vấn đề riêng biệt trên da của từng người. Dưới đây là những cái tên đã lọt vào top được bình chọn cao nhất do tạp chí Allure và trang Total Beauty bình chọn.

2. Top 3 sản phẩm của Paula’s Choice Skincare  đạt giải thưởng cao quý năm 2018

a.Sản Phẩm Được Độc Giả Yêu Thích Nhất Của Trang Total Beauty

Xem Tại Đây!

Skin Balancing Super Antioxidant Concentrate Serum with Retinol

Sản phẩm này được sinh ra với sứ mệnh vô cùng quan trọng: Giúp những cô nàng sở hữu làn da dầu, lỗ chân lông to sẽ không còn phải lo lắng vì tình trạng “chảo mỡ” trên mặt nữa.

Về công dụng: Tinh chất Skin Balancing Super Antioxidant Concentrate Serum with Retinol chứa thành phần Retinol  – một trong những thành phần “vàng” giải quyết các vấn đề liên quan đến lão hóa da, giảm thiểu mụn mọc, làm mờ nếp nhăn, cải thiện những vùng da không đều màu giúp da trở nên tươi trẻ, căng tràn sức sống.

Kết cấu dạng gel lý tưởng đem tới độ thẩm thấu nhanh chóng, trả lại cảm giác dịu nhẹ, thông thoáng trên bề mặt, cung cấp độ ẩm cần thiết để da luôn duy trì ở trạng thái ổn định.

pc358

Hai sản phẩm được đề cử cao nhất do người tiêu dùng bình chọn tại trang Total Beauty

Skin Perfecting 8% AHA Lotion

Loại bỏ tế bào chết là một phần quan trọng trong chu trình chăm sóc da hàng ngày của phái đẹp. Hướng đến sự an toàn tuyệt đối cho da nên Skin Perfecting 8% AHA Lotion hoàn toàn không có chứa hương liệu tạo màu, tạo mùi, đem lại hiệu quả đáng kinh ngạc cho những cô nàng sở hữu làn da khô, da lão hóa.

Về công dụng: Dồi dào 8% Glycolic Acid cùng các thành phần làm dịu, chống oxy hóa và các loại dầu thực vật đã tạo nên thành công của sản phẩm này. Nhóm hoạt chất trên sẽ giúp nuôi dưỡng làn da trở nên mịn màng, đẩy lùi dấu hiệu lão hóa, nếp nhăn li ti hay rãnh nhăn sâu, giúp làn da trở nên mịn màng, săn chắc và sáng mịn hơn.

Nhờ đó, sản phẩm loại bỏ tế bào chết Skin Perfecting 8% AHA Lotion đạt giải thưởng cao quý năm 2018 là rất xứng đáng so với những lợi ích mà nó đem đến cho làn da của bạn.

b. Sản Phẩm Chăm Sóc Da Tốt Nhất Do Báo Allure Bình Chọn

Xem Tại Đây!

Resist Omega+ Complex

pc359

Resist Omega+ Complex xuất hiện trên bảng xếp hạng sản phẩm của năm do tạp chí Allure bình chọn

Khoác lên mình tông màu chủ đạo đen xám “trầm mặc” cùng những thông tin về thành phần được in ngay trên bao bì sản phẩm, Resist Omega+ Complex luôn nhận được sự yên tâm, tin tưởng từ phía người dùng.

Về công dụng: Resist Omega+ Complex chứa lượng lớn tinh dầu Omega 3, 6 , 9 có chức năng cung cấp thành phần thiết yếu cho da, đồng thời bổ sung Ceramides giúp tái tạo, trẻ hóa và cân bằng độ ẩm.

Về kết cấu: Sản phẩm có kết cấu dạng serum, tác dụng dưỡng da từ sâu bên trong, nuôi dưỡng tới từng tận tế bào biểu bì.

Với những lợi ích vượt trội như vậy, ba sản phẩm trên của Paula’s Choice Skincare hoàn toàn xứng đáng nhận được giải thưởng cao quý năm 2018. Trong năm 2019, chúng tôi sẽ cố gắng nhiều hơn nữa để đem đến  cho phái đẹp sản phẩm chăm sóc da tốt nhất, chất lượng nhất và phù hợp da bạn nhất!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Cập nhật thông tin thành công !
Cập nhật thông tin không thành công !