Xu hướng skincare hứa hẹn sẽ bùng nổ trong năm 2019

Bước sang năm 2019, bạn đã dự đoán được xu hướng Skincare nào sẽ được bùng nổ, lên ngôi chưa. Cùng Paula’s Choice Việt Nam khám phá ngay qua bài viết dưới đây!

pc348

Bạn có đang tò mò xem xu hướng skincare nào sẽ lên ngôi trong năm 2019 không?

Skincare (Chăm sóc da) được cho là một trong những bước quan trọng để mang đến một làn da khỏe đẹp từ bên trong, giảm thiểu tác hại từ môi trường xung quanh, duy trì độ đàn hồi, khỏe khoắn cho da.

1. Skincare là gì? Lợi ích từ việc skincare

Muốn sở hữu một làn da mịn màng sáng, chắc hẳn các nàng không thể nào thiếu được bước skincare, nâng niu làn da từ sâu bên trong.

Mỗi ngày, da của chúng ta phải chịu sự tác động từ rất nhiều yếu tố như khói bụi, môi trường sống bị ô nhiễm, tia cực tím từ ánh nắng mặt trời khiến da bị tổn thương đáng kể.

pc349

Skincare giúp cho làn da mịn màng, sáng, đẩy lùi dấu hiệu lão hóa.

Chưa hết, việc thường xuyên makeup, sử dụng mỹ phẩm không rõ nguồn gốc khiến da bị nhiễm hóa chất, suy yếu nhanh theo thời gian, lão hóa bắt đầu xuất hiện. Do đó, chăm sóc da là vô cùng quan trọng để có một làn da khỏe đẹp.

2. Dự đoán xu hướng skincare hứa hẹn bùng nổ trong năm 2019

Trong quy trình chăm sóc da không thể nào không nhắc đến sự kết hợp hoàn hảo các phương pháp tự nhiên và các sản phẩm làm đẹp từ ngành công nghiệp mỹ phẩm.

Chính vì vậy, xu hướng skincare trong năm 2019 chắc hẳn nó vẫn được thịnh hành và bùng nổ hơn khi ngày càng xuất hiện nhiều thành phần “vàng” trong việc cải thiện các vấn đề liên quan đến da.

Hướng đến vẻ đẹp từ trong ra ngoài

Khi các loại mỹ phẩm rõ nguồn gốc xuất xứ được bán tràn lan trên thị trường gây ra tác hại khôn lường cho bề mặt da, tích tụ lâu ngày sẽ ảnh hưởng rất lớn đến chính sức khỏe thì xu hướng làm đẹp từ trong ra ngoài được mọi người ưu tiên lựa chọn.

pc350

Xu hướng skincare trong năm 2019 vẫn thiên về sử dụng nguyên liệu làm đẹp từ tự nhiên kết hợp dược mỹ phẩm.

Điển hình, chăm sóc da có xu hướng phù hợp với xu hướng của ngành công nghiệp thực phẩm. Vì vậy, chúng ta có thể bắt gặp đâu đó trong các loại kem dưỡng da có chứa thành phần vitamin hoặc chứa men vi sinh (ví dụ proby trong sữa chua).

Làm đẹp từ trong ra ngoài có nghĩa là các sản phẩm chăm sóc da cần phải đảm bảo được hai yếu tố: thứ nhất chứa thành phần an toàn, không gây hại đến sức khỏe, thứ 2 vẫn phải cung cấp dưỡng chất nuôi dưỡng tế bào da từ sâu bên trong nhằm mang đến  một làn da chắc khỏe.

Chăm sóc da bằng dược mỹ phẩm cũng là một trong những xu hướng mà tín đồ làm đẹp “ráo riết” theo đuổi các thương hiệu lớn như Paula’s Choice, bởi lẽ dược mỹ phẩm không chỉ đáp ứng nhu cầu loại bỏ mà còn duy trì làn da đẹp tự nhiên, khỏe mạnh.

Kết thân với Retinol

3350 1 1

Sử dụng kết hợp một số thành phần mỹ phẩm tương thích cũng là một trong những xu hướng hứa hẹn bùng nổ trong năm 2019.

Nếu như là một tín đồ của mỹ phẩm, chắc hẳn bạn đã quá quen thuộc với thành phần Retinol. Chúng thực chất là tên gọi khác của Vitamin A – một trong những thành phần giúp làm mịn da, thông thoáng lỗ chân lông, mang lại cho bạn một làn da đầy sức sống.

Đặc biệt, hiện nay mọi người có thiên hướng kết hợp các sản phẩm chăm sóc da để mang đến những điều hoàn hảo nhất. Để Retinol phát huy hết sức mạnh trong việc giải quyết các dấu hiệu lão hóa bạn có thể sử dụng cùng với thành phần loại bỏ tế bào chết như AHA hay BHA.

Tuy nhiên, trong quá trình kết hợp, bạn hãy chú ý đến cách da bạn phản ứng khi sử dụng cùng hai chất trên. Nếu như thấy có phản ứng không mong muốn nào, bạn nên giảm tần suất sử dụng để da thích ứng dần.

Dù vậy, để quy trình skincare của bạn được hoàn hảo hơn thì việc chọn cho mình một thương hiệu mỹ phẩm uy tín rất quan trọng và hãy để Paula’s choice Việt Nam đồng hành cùng bạn nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Cập nhật thông tin thành công !
Cập nhật thông tin không thành công !