6 công thức giữ gìn nét xuân cho phụ nữ Việt

Sử dụng sữa dê, nước hoa hồng, bổ sung đầy đủ vitamin hay từ bỏ những thói quen xấu chính là những công thức giữ gìn nét xuân cực hiệu quả cho phụ nữ Việt.

6 bí quyết giữ gìn nét xuân cho phụ nữ Việt

Sử dụng sữa dê, nước hoa hồng, bổ sung đầy đủ vitamin hay từ bỏ những thói quen xấu chính là những công thức giữ gìn nét xuân cực hiệu quả cho phụ nữ Việt.

6 công thức giữ gìn nét xuân cho phụ nữ Việt

1. Sữa dê

Trong sữa dê có chứa rất nhiều protein chuỗi ngắn và các axit tự nhiên có khả năng ngăn chặn sự xuất hiện của các đốm nâu. Vitamin A trong sữa dê giúp làn da tươi trẻ, sáng rạng ngời.

Bạn chỉ cần trộn một thìa bột nghệ với một chút sữa dê để tạo thành hỗn hợp nhuyễn mịn. Đắp lên mặt trong khoảng 15-20 phút đến khi hỗn hợp thẩm thấu trên da rồi rửa sạch mặt với nước ấm.

Kiên trì sử dụng cách này 2-3 lần một tuần bạn sẽ thấy nếp nhăn được cải thiện rõ rệt, làn da sáng và đều màu.

2. Bổ sung đầy đủ vitamin

Để duy trì một làn da tươi trẻ, thường xuyên bổ sung vitamin là một việc hết sức cần thiết.

Có 3 loại vitamin cần thiết cho da đó là A, C, E. Vitamin A có tác dụng kích thích sự sản sinh collagen, thu nhỏ lỗ chân lông, xóa mờ sẹo, thâm nám trên da, giữ làn da sáng và mịn màng. Vitamin E giữ ẩm cho da đồng thời như một lớp lưới chắn sự tác động của tia cực tím và ô nhiễm môi trường – đây là tác nhân gây lão hóa da và hình thành nếp nhăn. Vitamin C có tác dụng chống oxy hóa, giảm thương tổn trên da, trẻ hóa làn da.

6 bí quyết giúp giữ gìn nét xuân cho phụ nữ Việt

Vì thế nếu muốn duy trì sự trẻ trung cho làn da không thể thiếu các loại vitamin này. Nên bổ sung thường xuyên từ các loại thực phẩm hoặc mua viên uống tại các hiệu thuốc trên toàn quốc.

3. Dùng toner

Toner có tác dụng chống viêm, làm sạch sâu, loại bỏ tạp chất và se khít lỗ chân lông và ngăn ngừa lão hóa hiệu quả.

Để đảm bảo hiệu quả chống lão hóa da tốt nhất bạn nên sử dụng toner của Paula’s Choice. Sản phẩm toner chống lão hóa của Paula’s Choice có 2 dòng để phù hợp với các loại da khác nhau:

3.1. Toner siêu nhẹ dành cho da dầu và da hỗn hợp – MSP: 7780

Công thức giàu thành phần chất chống oxy hóa giúp tái tạo cấu trúc và kích thích sản sinh collagen. Giúp cải thiện các vùng da không đều màu, thu nhỏ và làm mờ các vết thâm do mụn để lại. Loại bỏ sâu các lớp cặn trang điểm và cân bằng độ PH trên da. Độ PH 5,5 – 6,0

3.2. Nước hoa hồng bổ sung chuyên sâu dành cho da khô và da thường – MSP: 7670

1 100 1 4 1

Chống lại các dấu hiệu lão hóa, nếp nhăn, giúp mờ và xóa vết nám, tàn nhang, giảm mụn trứng cá. Công thức cấu tạo giàu chất chống oxy hóa nuôi dưỡng, cung cấp độ ẩm, phục hồi và kích thích sản sinh collagen. Độ pH 5.5- 6.0

4. Loại bỏ các thói quen xấu

Hầu hết mỗi người trong chúng ta đều có những thói quen xấu khác nhau và vô tình chúng lại chính là những tác nhân khiến làn da nhanh bị lão hóa đi.

Những thói quen xấu có thể kể đến như hay uống rượu, bia, café, hút thuốc lá, hay nhăn nhó, sờ tay vào mặt, thức khuya hay thậm chí là sử dụng ống hút chính là tác nhân gây lão hóa da.

Nếu bạn nào mắc dù một trong những thói quen xấu trên hãy tử bỏ ngay trước khi bạn tự mình “giết chết” làn da tươi trẻ.

5. Uống nhiều nước

Trong cơ thể, nước chiếm đến 70%, nên hẳn nhiên uống nước là việc hết sức quan trọng. Nước có tác dụng duy trì sự sống, đào thải độc tố – là tác nhân gây lão hóa da, giúp da mềm mịm, tươi trẻ và giảm thiểu sự xuất hiện các nếp nhăn.

Hãy chú ý uống đủ 2L-3L nước mỗi ngày để bảo vệ làn da bạn.

Những thói quen đơn giản hàng ngày chống lão hóa tốt cho da

6. Sử dụng kem chống lão hóa

Các loại kem chống lão hóa có tác dụng nhanh và loại bỏ chuyên sâu. Để đảm bảo hiệu quả tốt nhất bạn nên chọn cho mình sản phẩm chống lão hóa của các thương hiệu mỹ phẩm uy tín để đảm bảo chất lượng.

Nếu bạn còn đang băn khoăn chưa biết lựa chọn thương hiệu mỹ phẩm nào, chúng tôi xin giới thiệu cho các bạn một thương hiệu uy tín được nhiều người tin dùng đó là sản phẩm của Paula’s Choice – hãng mỹ phẩm hàng đầu tại Mỹ.

Sản phẩm tinh chất cải thiện chống lão hóa chứa vitamin C của Paula’s Choice giúp bảo vệ da khỏi môi trường với sự kết hợp giữa Vitamin C và các thành phần chống lão hóa, kích thích sản sinh collagen. Có tác dụng chống nám, lão hóa, nếp nhăn, đốm nâu trên da và cải thiện các nếp nhăn dưới da cũng như các vùng da không đều màu 100% không có chất tạo màu và tạo mùi.

Làn da hoàn hảo nhất của bạn bắt đầu từ đây: Những nghiên cứu khoa học chuyên sâu trong bài viết này được sử dụng để xây dựng công thức cho sản phẩm chăm sóc da của Paula’s Choice. Bạn sẽ tìm thấy rất nhiều sản phẩm cho mọi loại da và những mối quan tâm khác nhau, từ da mụn, nhạy cảm cho đến nếp nhăn, lỗ chân lông to hay ảnh hưởng bởi bức xạ từ ánh sáng mặt trời. Với dòng chăm sóc da Paula’s Choice Skincare, bạn sẽ mang đến cho bản thân mình một làn da tươi trẻ nhất

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Cập nhật thông tin thành công !
Cập nhật thông tin không thành công !