CÂU CHUYỆN THƯƠNG HIỆU

Paula’s Choice Skincare là thương hiệu Dược mỹ phẩm được xây dựng dựa trên những phản hồi tích cực của khách hàng và những kiến thức chăm sóc da khoa học, điều đó đã giúp duy trì những giá trị cốt lõi trong sản phẩm cũng như sự phát triển của chúng tôi. Chúng tôi hiểu rằng sự cần thiết của việc chăm sóc da và chúng tôi sẽ giữ được lời hứa của mình. Bạn sẽ hoàn toàn cảm thấy yên tâm khi sử dụng và mua chúng.

Paula’s Choice được ra mắt vào năm 1995 do Paula Begoun là người sáng lập. Sau tất cả những lời khích lệ, động viên từ bạn bè, người thân và sau khi vượt qua sự thiếu tự tin của bản thân, Paula Begoun chợt nhận ra rằng: “Tôi thực sự có thể xóa bỏ những chữ NHƯNG trong thế giới mỹ phẩm và thế giới đó sẽ đầy ắp các thành phần được nghiên cứu có lợi cho làn da”. Ý tưởng về Paula’s Choice Skincare được sinh ra từ đó, những sản phẩm đầu tiên ra mắt gần hai năm sau.

Tôi thù ghét ngành công nghiệp mỹ phẩm và tôi chỉ thích sản phẩm của riêng mình. Đối với tôi, chẳng gì có thể đi xa hơn sự thật. Tôi đã, đang và luôn luôn ngưỡng mộ những gì mà một sản phẩm chăm sóc da tốt nhất có thể làm được, bất kể chúng có nguồn gốc từ đâu. Song hành cùng chúng tôi, có lẽ bạn sẽ tìm được niềm vui trên hành trình làm đẹp. Đây là một hành trình đầy ý nghĩa và nó vẫn đang tiếp tục được duy trì!” – Paula Begoun

——— Sản phẩm của chúng tôi ———

  1. Nhà máy tại Mỹ

– Trụ sở chính của Paula’s Choice tọa lạc tại quận trung tâm Seattle và các sản phẩm của chúng tôi được vận chuyển đi toàn thế giới, nhưng chúng đều được sản xuất ngay tại đây

  1. Không gây kích ứng

– Điều này có nghĩa là sẽ không có chất tạo mùi, tạo màu được thêm vào, không có các thành phần nhuộm da có thể gây nguy hại cho sức khỏe và chức năng của da.

  1. Không thử nghiệm trên động vật

– Chúng tôi sẽ không bao giờ thử nghiệm sản phẩm trên động vật. Bởi chúng tôi là thành viên của Leaping Bunny Program, điều này không chỉ hạn chế chúng tôi trong việc kiểm nghiệm trên động vật mà còn từ những nguồn nguyên liệu cấu tạo nên thành phần sản phẩm. Chúng tôi rất yêu động vật, thậm chí các nhân viên trong công ty chúng tôi còn mang chó của họ đến chỗ làm. Hoàn toàn là thật!

——— Câu chuyện của chúng tôi ———

Paula Beth Begoun (sinh ngày 14/11/1953) là nhà nghiên cứu và sáng lập thương hiệu Paula’s Choice. Bà được mệnh danh là “cảnh sát ngành mỹ phẩm” và cũng là tác giả của 20 cuốn sách bán chạy nhất về chăm sóc da, trang điểm và chăm sóc tóc. Sách của bà đã bán được trên 2,5 triệu bản trên toàn thế giới, với những cuốn sách nổi tiếng như: “Don’t Go to the Cosmetics Counter Without Me”, “The Original Beauty Bible”, “Blue Eyeshadow Should Be Illegal”, “Don’t Go Shopping for Hair-Care Products Without Me”.

Nhà sáng lập Paula Begoun

Khi bắt đầu bước vào tuổi dậy thì, bà Paula Begoun đã phải đối mặt với mụn trứng cá, chứng viêm da cơ địa…. Bản thân đã sử dụng những sản phẩm đặc trị với mong muốn được đúng như công dụng được ghi trên nhãn hiệu, tuy nhiên bà cho biết rằng tất cả mọi thứ đều không được như bà mong muốn. Mặc dù các nhà thuốc, nhãn hiệu mỹ phẩm đều cố gắng cam kết rằng sẽ chữa trị được những vấn đề da của bà, thế nhưng tất cả đều làm bà thất vọng, làn da của bà càng ngày càng trở nên tệ hại hơn. Bà luôn không ngừng tìm kiếm những sản phẩm hiệu quả với làn da của bà, nhưng tất cả những gì bà nhận được chỉ là những lời quảng cáo suông mà không có hiệu quả.

Đến tận những năm đầu đại học, bà mới nhận ra rằng những lời quảng cáo và cam kết của các sản phẩm mỹ phẩm kia đều gây hiểu lầm, sai cơ bản, gây ảo tưởng cho các bạn nữ về việc chăm sóc da. Và đây cũng chính là một trong những nguyên nhân chính thúc đẩy bà Paula Begoun bắt đầu nghiên cứu và bước chân vào ngành công nghiệp mỹ phẩm. Bắt đầu từ những việc như là chuyên gia trang điểm và bán các sản phẩm chăm sóc da, sau đó bắt đầu nghiên cứu về thành phần của các sản phẩm, bà Paula Begoun đã nhận ra rằng việc lừa dối người tiêu dùng bằng những lời quảng cáo vô hồn, đưa ra những viễn cảnh chăm sóc da với công dụng tuyệt vời đến với người tiêu dùng của những công ty mỹ phẩm là việc lừa dối khách hàng và việc này thì không công bằng với những người sử dụng sản phẩm.

Vào năm 1982, KIRO-TV ở Seattle, Washington đã mời Paula Begoun vào vị trí phóng viên tiêu dùng, tại đây bà bắt đầu thực hiện các báo cáo trong ngành công nghiệp làm đẹp với tư cách là một nhà báo điều tra.

Năm 1995, Paula Begoun cho ra mắt sản phẩm đầu tiên và lấy tên thương hiệu là Paula’s Choice (sự lựa chọn của Paula). Bà khẳng định rằng các sản phẩm của bà đều dựa trên các nghiên cứu đã được công bố, rằng nghiên cứu sâu rộng về ngành mỹ phẩm đã cung cấp cho bà những kiến thức chuyên môn cần thiết để phát triển các công thức này. Điều mà không phải nhãn hiệu mỹ phẩm nào cũng có thể mạnh dạn tuyên bố.

Tự tin rằng có đội ngũ nghiên cứu bao gồm một trong số những người tài năng giỏi nhất trong ngành, bà Paula Begoun thu hút được đội ngũ giỏi nhất cùng chí hướng thực hiện đam mê cập nhật những thông tin nghiên cứu mới nhất và những gì tốt nhất để chăm sóc da với người tiêu dùng. Kể từ đó, Paula Begoun và nhóm chuyên gia nghiên cứu đã giúp đỡ mọi người tìm ra những sản phẩm chăm sóc da tốt nhất thông qua những cuốn sách về chăm sóc da của họ. Trong suốt hơn 35 năm qua, bà đã nghiên cứu và tìm hiểu các tạp chí khoa học và y khoa về chăm sóc da. Chính từ những kinh nghiệm thực tế của bà, những cuốn sách của bà Paula Begoun đều được các tín đồ làm đẹp mong chờ và đón nhận trên toàn thế giới, bằng chứng là hàng triệu bản đã được xuất bản và luôn sold out (bán hết) mỗi khi ra mắt.

——— Những cuốn sách triệu View ———

“Blue Eyeshadown should be Illigal” – 1985:  “Bóc trần sự thật” về những điều tốt và xấu từ thần phần chăm sóc da (dù là hóa học hay thiên nhiên). Paula Begoun sử dụng tất cả những nghiên cứu đã được công bố và giải thích trên nền tảng khoa học nhất về các chất độc, hóa mỹ phẩm, da liễu và hiệu quả thực tế của chúng lên làn da của bạn.

“Don’t Go To The Cosmetics Counter Without Me” – 1992: Được đánh giá rằng: “Cuốn sách này quá tuyệt và là bí kíp sắc đẹp của hàng triệu cô gái!” – “Don’t Go To The Cosmetics Counter Without Me”  (tạm dịch: Đừng Tới Quầy Mỹ Phẩm Mà Không Có Tôi) tóm lược những đánh giá dựa trên lợi ích sản phẩm hoặc các nghiên cứu đã được kiểm chứng trên thị trường. Cuốn sách cung cấp nhiều thông tin cần thiết mà qua đó, bạn có thể dễ dàng trở thành một “chuyên gia” để tự giải mã những thông điệp mà họ truyền tải. Khác với cách marketing thổi phồng khiến người đọc dễ bị hoang mang, mọi sự thật về sản phẩm đều sẽ được bóc trần và nhận định sâu sắc.

“The Best Skin Of Your Life Start Here” – 2015: Nội dung chính mà cuốn sách này tập trung đó là đưa ra những nhận thức về việc chăm sóc da, trang điểm và sử dụng các sản phẩm mỹ phẩm và chăm sóc da. Những thông tin cực kỳ hữu ích đã giúp “The Best Skin Of Your Life Start Here” trở thành cuốn sách “gối đầu giường” của hàng triệu cô gái.

Cuốn sách đã được biên dịch và xuất bản tại Việt Nam tháng 10/2019

“40 Beauty Myths Busted”: Thông qua 40 Beauty Myths Busted, tác giả muốn đem đến cho bạn đọc những thông tin hữu ích, phá vỡ lối mòn tư duy sai lệch trong quá trình chăm sóc da. Ấn phẩm đặc biệt này dẫn bạn qua nhiều chủ đề khác nhau và mang đến lời khuyên hữu ích như mua mỹ phẩm theo tuổi da thay vì tuổi thực hay chống lão hóa ngay từ khi chúng manh nha hình thành… Bên cạnh đó, nhiều mánh lới quảng cáo được vạch trần và sự thật về hiệu quả của các dòng mỹ phẩm cũng được làm sáng tỏ. Đây chính là lý do vì sao 40 Beauty Myths Busted có tính lan truyền nhanh chóng và mạnh mẽ đến thế.

Tính tới thời điểm hiện tại, Paula Begoun là một tác giả trên 20 cuốn sách đã được xuất bản về ngành công nghiệp làm đẹp, chăm sóc da và mỹ phẩm. Các cuốn sách của bà đã nhận được sự công nhận của quốc tế, thuyết phục hàng triệu cô gái, là bí kíp làm đẹp của hàng nghìn người. Những cuốn sách này bán được gần 3 triệu bản và được dịch ra 8 ngôn ngữ khác nhau.

Một khối tài sản khiến thức làm đẹp mà bất kỳ cô gái nào cũng muốn sở hữu phải không nào?

————-Paula’s Choice Vietnam (2014 – 2019)—————

Tháng 12/2014, Paula’s Choice đã chính thức có mặt ở Việt Nam và được nhập khẩu độc quyền bởi Công ty CP Bệnh viện Hữu Nghị Quốc tế Hà Nội. Với những khách hàng Việt Nam, đây là cơ hội tốt để đón nhận những sản phẩm chăm sóc da tốt nhất.

Để mang đến những trải nghiệm chăm sóc da thuận tiện và dễ dàng, showroom đầu tiên của Paula’s Choice Vietnam đã được mở ra tại địa chỉ: Tầng 1, 456 – 458 Trần Khát Chân, P.Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Với khách hàng miền Nam, Paula’s Choice tiếp tục mở showroom tiếp theo tại: Tầng, 276 Cao Thắng, Q.10, Tp Hồ Chí Minh.

Sự phát triển không ngừng về quy mô, sau 5 năm Paula’s Choice tự hào sở hữu hệ thống showroom/Flagship toàn quốc với 4 showroom và 2 falgship tại 2 trung tâm thương mại lớn:

Tại Hà Nội

– 456 – 458 Trần Khát Chân, HN – Hotline: 024.6257.9898 – 0915.523.535

– Lotte Department Store, 54 Liễu Giai, HN – Hotline: 0962.528.698

– 37 Trần Duy Hưng, HN – Hotline: 0988.280.220

Tại Hồ Chí Minh

– Tầng 1: 276 Cao Thắng, HCM – Hotline: 0917.733.458

– B1 TTTM – Takashimaya Việt Nam – Saigon Centre, 92 – 94 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Hotline: 0968.56.52.50

Tại Yên Bái

– Số 494 đường Hòa Bình, P. Nguyễn Phúc, TP. Yên Bái – 0947 103 103

Paula’s Choice tại Lotte Hà Nội

Ngoài ra, khách hàng của Paula’s Choice còn có thể lựa chọn hình thức mua hàng Online qua hệ thống website và fanpage @Paulaschoicecvn.

Cảm ơn bạn đã đồng hành và tin tưởng Paula’s Choice suốt 5 năm qua và luôn yêu thương, chăm sóc làn da mình.