1. CHÍNH SÁCH GIAO NHẬN

Nhằm đáp ứng nhu cầu mua sắm trực tuyến ngày càng cao của khách hàng, Paula’s Choice Vietnam hân hạnh gửi tới Quý khách hàng chính sách vận chuyển đối với các khách hàng đặt mua trực tuyến. Với ưu điểm nhanh chóng về thủ tục, thuận tiện và linh hoạt trong khâu vận chuyển, chúng tôi hy vọng sẽ làm hài lòng khách hàng.

Chính sách vận chuyển của Paula’s Choice Vietnam gồm những thông tin như sau:

1.1 Đặt hàng và xác nhận đơn hàng

Khi đặt hàng, Quý khách vui lòng cung cấp đầy đủ và chính xác các thông tin cần thiết theo yêu cầu để tạo điều kiện thuận lợi cho chúng tôi trong việc vận chuyển sản phẩm. Chúng tôi không chịu trách nhiệm đối với những trường hợp giao hàng chậm trễ hay thất lạc vì các thông tin do Quý khách cung cấp không chính xác.

Sau khi Quý khách đặt hàng thành công, đội ngũ chăm sóc khách hàng của Paula’s Choice Vietnam sẽ tiến hành xác minh thông tin đơn hàng qua số điện thoại khách hàng đã đăng ký đồng thời thống nhất với khách hàng về thời gian và các thủ tục giao hàng cụ thể.

1.2 Hình thức thanh toán

Paula’s Choice Vietnam chấp nhận 2 hình thức thanh toán:

  • Thanh toán trả trước (Chuyển tiền theo tài khoản quy định của Paula’s Choice).
  • Thanh toán trả sau khi nhận được hàng (COD).

1.3 Kiểm tra tình trạng đơn hàng

Để kiểm tra tình trạng đơn hàng, quý khách vui lòng nhập mã đơn hàng trong mục tra cứu đơn hàng trên web chính thức của Paula’s Choice Vietnam hoặc liên hệ trực tiếp tới hotline CSKH: 0973 78 2001 để được hỗ trợ.

1.4 Thời gian giao hàng

Paula’s Choice Vietnam giao hàng trên toàn quốc. Đối với khu vực nội thành Hà Nội và Hồ Chí Minh, thời gian giao hàng dao động trong khoảng 1-2 ngày làm việc, đối với khu vực ngoại thành và các tỉnh, thời gian trung bình nhận hàng dao động từ 3-5 ngày.

Lưu ý: 

  • Đơn hàng không đồng kiểm. Để đảm bảo quyền lợi, Paula’s Choice khuyến khích quý khách video clip khi mở hộp hàng để làm bằng chứng khi gặp sự cố cần khiếu nại. Paula’s Choice không giải quyết khiếu nại nếu quý khách không cung cấp bằng chứng là video clip liên quan đến đơn hàng.
  • Thời gian giao hàng được tính từ lúc Paula’s Choice hoàn tất việc xác nhận đơn hàng đến khi nhận được hàng, không kể ngày lễ hay thứ 7 và chủ nhật.
  • Trường hợp khách hàng tại Hà Nội và Hồ Chí Minh có nhu cầu nhận hàng hỏa tốc, vui lòng liên hệ trực tiếp tới hotline 0973 78 2001 để được hỗ trợ.

1.5 Chi phí giao hàng

  • Cước vận chuyển khách phải chịu giao động từ 20.000 vnđ đến 40.000 vnđ tùy vào từng Đơn Hàng và vị trí địa lý của khách hàng.
  • Phí vận chuyển tính trên trọng lượng hàng hóa, hình thức chuyển phát nhanh hay thường và vị trí địa lý. Bởi vậy, mức chi phí này phụ thuộc vào từng điều kiện cụ thể. Toàn bộ chi phí giao hàng và các chi phí phát sinh trong quá trình vận chuyển, Paula’s Choice sẽ thỏa thuận riêng với Quý khách hàng. Quý khách muốn biết thông tin chi tiết vui lòng liên hệ tới hotline 0973 78 2001.

1.6 Trường hợp đơn hàng bị hủy

Nếu Quý khách vắng mặt ở nơi giao hàng hoặc không thể liên hệ để nhận hàng, đơn hàng có thể sẽ bị hủy.

Lưu ý:

  • Các đơn đặt hàng trong ngày Chủ Nhật sẽ được bắt đầu giao hàng từ ngày thứ 2 tuần kế tiếp.
  • Các đơn đặt hàng ngoài giờ hành chính sẽ tính thời gian bắt đầu từ sáng ngày hôm sau.
  • Trong trường hợp khách hàng trong nội thành Hà Nội và Hồ Chí Minh cần giao hàng nhanh, phí vận chuyển sẽ thay đổi tùy theo địa điểm nhận hàng.

Thời gian và chi phí giao hàng chỉ mang tính chất tương đối tùy theo từng điều kiện và trường hợp cụ thể. Quý khách muốn biết thêm thông tin vui lòng liên hệ trực tiếp với bộ phận CSKH của Paula’s Choice Vietnam theo hotline 0973 78 2001.

2. CHÍNH SÁCH THANH TOÁN

Hình thức thanh toán Paula’s Choice Việt Nam áp dụng: Chấp nhận 2 hình thức thanh toán là

  • Thanh toán trả trước

Chuyển tiền theo tài khoản quy định của Paula’s Choice Việt Nam.

  • Thanh toán trả sau khi nhận được hàng (COD)

Quý khách thanh toán cho nhân viên giao hàng toàn bộ giá trị đơn hàng đã mua.

Lưu ý: Đơn hàng không đồng kiểm, quay video quá trình mở hàng

3. CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ HÀNG

3.1. Điều kiện đổi trả

  • Paula’s Choice Việt Nam hỗ trợ đổi trả sản phẩm trong vòng 10 ngày kể từ ngày nhận hàng.
  • Đổi trả sản phẩm cho khách hàng nếu như sản phẩm có lỗi từ nhà sản xuất, bao gồm: Chai hỏng bong tróc, bể, vỡ, van không thể bóp hay ấn dung dịch bên trong.
  • Đổi trả sản phẩm và loại bỏ kích ứng miễn phí nếu khách hàng gặp bất kỳ vấn đề kích ứng với sản phẩm.
  • Hàng không đúng với sản phẩm khách hàng đã đặt đơn, áp dụng với các khách hàng mua online tại website và fanpage chính hãng của Paula’s Choice Việt Nam.

Sản phẩm đổi trả phải đảm bảo yêu cầu nhận diện

  • Có tem chống hàng giả QR code Paula’s Choice Skincare
  • Mã vạch của sản phẩm trùng khớp với thông tin đơn hàng của khách
  • Trên bao bì sản phẩm có tem phụ mang thông tin của Công ty CP Bệnh viện Hữu Nghị  Quốc tế Hà Nội

Lưu ý:

  • Quý khách hàng vui lòng cung cấp đầy đủ hóa đơn đi kèm khi có yêu cầu đổi trả hàng.
  • Không áp dụng đổi trả với sản phẩm được tặng kèm trong các chương trình ưu đãi của Paula’s Choice Việt Nam.

3.1.1 Trường hợp đổi trả sản phẩm nguyên giá

Quý khách hàng có thể đổi sang một sản phẩm khác có giá trị tương đương hoặc cao hơn giá trị sản phẩm đổi trả và vui lòng thanh toán khoản chênh lệch.

3.1.2 Trường hợp đổi trả sản phẩm được áp dụng khuyến mãi

Sản phẩm được đổi trả vẫn được áp dụng chương trình khuyến mãi. Sau giảm giá, khách hàng có thể đổi sang một sản phẩm khác có giá trị tương đương hoặc cao hơn giá trị sản phẩm đổi trả và vui lòng thanh toán khoản chênh lệch.

3.2. Quy trình và thủ tục đổi trả

Trong vòng 10 ngày kể từ ngày nhận hàng, nếu khách hàng có yêu cầu đổi trả và thỏa mãn những điều kiện nêu trên thì vui lòng làm theo trình tự sau:

  • Gọi điện thoại hoặc gửi email thông báo cho Paula’s Choice Việt Nam về việc đổi trả hàng, nói rõ cụ thể tình trạng mà mình đang gặp phải, nếu như đó là do lỗi của công ty thì công ty sẽ hoàn toàn chịu trách nhiệm như đã cam kết.
  • Khách hàng vui lòng gửi lại hàng cần đổi trả cho Paula’s Choice Việt Nam (hàng đổi phải nguyên vẹn, không bị bể hoặc hư hại nghiêm trọng do sự cố ý gây ra…)
  • Có thể trực tiếp đến Showroom chính hãng của Paula’s Choice Việt Nam để giải quyết đổi trả nhanh trong ngày nếu ở ngay thành phố và các khu vực lân cận.
  • Với trường hợp trả hàng hoàn tiền, khách hàng sẽ nhận được số tiền hoàn lại vào cuối tháng.

Lưu ý:

  • Việc đổi trả được thực hiện theo đúng quy định của nhãn hàng.
  • Quy trình xử lý thủ tục đổi, trả được thực hiện trong vòng 03 ngày làm việc kể từ ngày nhận được thông tin, sản phẩm đổi trả và các giấy tờ liên quan từ Quý khách hàng (không tính thời gian giao hàng lại).

3.3. Cước phí vận chuyển khi đổi trả hàng

3.3.1. Đối với đơn đổi hàng

  • Khách hàng muốn đổi sản phẩm đã mua sang sản phẩm khác, khách phải chịu chi phí vận chuyển chiều đổi hàng về kho và giao đến nhà khách lượt 2.
  • Trường hợp Paula’s Choice Việt Nam giao nhầm sản phẩm cho khách, nhãn hàng có trách nhiệm phải đổi lại sản phẩm theo đúng đơn đặt hàng, phía nhãn hàng phải chịu toàn bộ chi phí vận chuyển chiều về kho và giao đến nhà khách lần 2.

3.3.2. Đối với đơn trả hàng

Hàng giao đến địa chỉ đã cung cấp mà khách không nhận hàng, muốn hủy đơn hàng; khách hàng sẽ phải chịu phí giao hàng chiều đến nhà khách.

Cước vận chuyển khách phải chịu phụ thuộc vào trọng lượng cũng như khoảng cách giao hàng được thông tin chi tiết ngoài vỏ hộp nhận hàng.

Thông tin liên hệ hỗ trợ

Quý khách hàng chưa rõ hoặc có bất kỳ thắc mắc nào về chính sách của Paula’s Choice Việt Nam xin vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây:

4. CHÍNH SÁCH BẢO MẬT THÔNG TIN

Cảm ơn bạn đã truy cập vào website: https://paulaschoice.vn.

Chúng tôi luôn đề cao tính trung thực, minh bạch và cam kết bảo mật những dữ liệu cá nhân của khách hàng. Xin vui lòng đọc bản Chính sách bảo mật dưới đây để hiểu hơn những cam kết mà chúng tôi thực hiện nhằm tôn trọng và bảo vệ quyền lợi của khách hàng. Chính sách bảo mật này sẽ điều chỉnh và giải thích cách chúng tôi tiếp nhận, sử dụng và (trong một số trường hợp nhất định) tiết lộ, chuyển giao hoặc chia sẻ dữ liệu cá nhân của khách hàng. Chính sách bảo mật này cũng quy định rõ các bước chúng tôi phải thực hiện để bảo mật dữ liệu cá nhân của khách hàng. Cuối cùng, Chính sách bảo mật sẽ giải thích quyền lựa chọn của khách hàng về việc thu thập, sử dụng và tiết lộ dữ liệu cá nhân của mình.

Bằng việc đăng ký dữ liệu cá nhân để sử dụng website, đồng nghĩa là khách hàng đã thừa nhận, đồng ý tuân thủ và tin tưởng vào chính sách bảo mật này. Paula’s Choice Việt Nam đề nghị khách hàng nên xem trước nội dung “Chính sách bảo mật” dưới đây trước khi truy cập các nội dung khác trên website.

4.1 Paula’s Choice Việt Nam

Paula’s Choice Việt Nam chịu trách nhiệm về các dữ liệu mà khách hàng chia sẻ. Khi chúng tôi đề cập tới “Paula’s Choice Việt Nam”, “Chúng tôi” nghĩa là đang đề cập tới “Bên kiểm soát dữ liệu” và tuân thủ theo các văn bản pháp luật hiện hành về bảo vệ dữ liệu cho người tiêu dùng.

4.2 Thu thập dữ liệu cá nhân

Thuật ngữ “Dữ liệu cá nhân” trong Chính sách bảo mật này của Paula’s Choice Việt Nam bao hàm nghĩa thông tin nhận diện trực tiếp (Họ tên khách hàng) hoặc gián tiếp (Các dữ liệu được số hiệu hóa như ID). Những loại dữ liệu mà chúng tôi xử lý dựa theo phạm vi quyền hạn pháp luật hiện hành bao gồm:

– Tên công ty, cửa hàng, đơn vị kinh doanh, địa chỉ giao dịch, mã số thuế;

– Họ tên, số CMND, mã số định danh cá nhân, ngày tháng năm sinh;

– Địa chỉ liên lạc, số điện thoại di động, số điện thoại bàn, fax, email…;

– Hình đại diện (profile picture);

– Nội dung do người dùng tạo ra (User Generated Content);

– Địa chỉ IP máy tính, địa chỉ MAC của điện thoại di động, dữ liệu cookie…

4.3 Mục đích, phạm vi sử dụng dữ liệu cá nhân

Tùy thuộc vào mối quan hệ của bạn với chúng tôi, các dữ liệu cá nhân mà chúng tôi thu thập từ bạn có thể được thu thập, sử dụng và tiết lộ cho các mục đích sau:

(a) để xác minh danh tính của bạn và để quản lý tài khoản trực tuyến mà bạn có thể đã thiết lập với chúng tôi;

(b) để tạo điều kiện cho việc bạn sử dụng các dịch vụ hoặc truy cập vào trang web này;

(c) để xử lý các đơn đặt hàng bạn gửi qua trang web (bao gồm bất kỳ khoản thanh toán nào bạn thực hiện thông qua trang web đối với các sản phẩm, dù do chúng tôi hay bất kỳ chi nhánh nào của chúng tôi bán);

(d) để xác minh và thực hiện các giao dịch tài chính được thực hiện trực tuyến liên quan đến thanh toán, và để xác định danh tính của bạn cho việc chống rửa tiền, báo cáo giao dịch đáng ngờ và các mục đích phát hiện gian lận;

(e) để cung cấp các sản phẩm mà bạn đã mua thông qua trang web này, cho dù được bán bởi chúng tôi hoặc người bán là bên thứ ba, và để xác minh việc giao sản phẩm. Chúng tôi có thể chuyển dữ liệu cá nhân của bạn cho bên thứ ba để giao sản phẩm cho bạn (ví dụ: chuyển phát nhanh hoặc nhà cung cấp sản phẩm của chúng tôi);

(f) liên lạc với bạn để xử lý và trả lời các truy vấn, phản hồi, khiếu nại hoặc tranh chấp của bạn, cho dù trực tiếp hoặc thông qua bất kỳ nhà cung cấp dịch vụ khách hàng được thuê ở bên ngoài nào;

(g) để thông báo cho bạn các thương hiệu, sản phẩm, chương trình khuyến mãi của chúng tôi và mời bạn đến các sự kiện sắp tới của Paula’s Choice Việt Nam hoặc các mục đích khuyến mại khác;

(h) để cập nhật cho bạn về bất kỳ sản phẩm và dịch vụ nào của chúng tôi cũng như những phát triển mới nhất tại Paula’s Choice Việt Nam, cho dù trực tiếp hoặc thông qua bất kỳ nhà cung cấp dịch vụ khách hàng được thuê ở bên ngoài nào;

(i) để gửi cho bạn tài liệu quảng cáo / khuyến mại từ bất kỳ chi nhánh nào của chúng tôi, cho dù trực tiếp hoặc thông qua bất kỳ đối tác quảng cáo và chiến lược nào của chúng tôi;

(j) để cải thiện trang web này; để cải thiện các dịch vụ và sản phẩm được bán;

(k) thực hiện nghiên cứu thị trường về nhân khẩu học, sở thích và quảng cáo hoặc mua hàng và các hành vi khác của người dùng;

(l) để cung cấp cho bạn thông tin mà chúng tôi cho rằng bạn có thể thấy hữu ích hoặc bạn đã yêu cầu từ chúng tôi, bao gồm thông tin về các sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi hoặc của chi nhánh của chúng tôi, miễn là bạn không thể hiện sự phản đối khi được liên lạc cho các mục đích đó;

(m) tuân thủ mệnh lệnh của tòa án hoặc quy trình pháp lý khác hoặc các yêu cầu pháp lý và / hoặc quy định khác của bất kỳ cơ quan chính phủ và / hoặc cơ quan quản lý nào; và

(n) bất kỳ mục đích nào được mô tả cho bạn tại thời điểm thu thập dữ liệu cá nhân của bạn.

Chúng tôi có thể công bố cho bên thứ ba như đại lý, các nhà cung cấp có liên quan khác nhằm đáp ứng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Paula’s Choice Việt Nam cam kết các nhân viên, cán bộ, đại lý, bộ phận tư vấn hoặc bên thứ ba được đề cập ở trên có liên quan tới việc thu thập, xử lý và lưu giữ thông tin khách hàng sẽ nắm chắc và tuân thủ tuyệt đối Chính sách bảo mật này.

4.4 Sử dụng Cookie

Cookie là tập tin văn bản nhỏ có thể nhận dạng tên truy cập duy nhất từ máy tính của bạn đến máy chủ của chúng tôi, khi bạn truy cập vào các trang nhất định và được lưu bởi trình duyệt Internet lên ổ cứng máy tính. Cookie được dùng để nhận dạng địa chỉ IP, lưu lại thời gian, giúp khách hàng tiện theo dõi trang web (ví dụ: ghi nhớ tên truy cập khi bạn muốn vào thay đổi lại giỏ mua hàng mà không cần phải nhập lại địa chỉ email của mình) mà không đòi hỏi bất kỳ thông tin nào khác.

4.5 Thời gian lưu trữ dữ liệu

Paula’s Choice Việt Nam lưu trữ dữ liệu cá nhân do khách hàng cung cấp trên hệ thống nội bộ. Thời gian lưu trữ phụ thuộc vào quá trình cung cấp dịch vụ, có thể là đến khi đã hoàn thành mục đích thu thập hoặc khách hàng có phản hồi yêu cầu hủy các dữ liệu cá nhân đã chia sẻ trước đó.

4.6 Phương tiện để người dùng tiếp cận và chỉnh sửa dữ liệu cá nhân

Trường hợp khách hàng muốn chỉnh sửa dữ liệu cá nhân của mình hoặc thực hiện các quyền khác của chủ thể dữ liệu, vui lòng thể liên hệ trực tiếp với Bộ phận Chăm sóc khách hàng của Paula’s Choice qua các phương tiện:

– Hotline: 0973 78 2001 – 1900 6409

– Fanpage Facebook: https://www.facebook.com/paulaschoice.vn/

– Website: https://paulaschoice.vn/

– Email: cskh@hyh.com.vn

4.7 Hậu quả, thiệt hại không mong muốn có khả năng xảy ra với dữ liệu cá nhân của khách hàng

Trong quá trình thu thập và xử lý dữ liệu cá nhân của khách hàng, có thể có những sự cố và thiệt hại không mong muốn nhưng có khả năng xảy ra như:

  • Các sự kiện bất khả kháng như thiên tai, động đất, hỏa hoạn, tấn công khủng bố dẫn đến sự cố hư hỏng, thiệt hại phần cứng của hệ thống lưu trữ và xử lý dữ liệu của chúng tôi;
  • Các cuộc tấn công với mục đích truy cập và chiếm đoạt trái phép dữ liệu lưu trữ trên hệ thống của chúng tôi.

Để hạn chế và phòng tránh các hậu quả, thiệt hại này, Paula’s Choice tiến hành các biện pháp thích hợp về kỹ thuật và an ninh như cam kết tại Mục 7 dưới đây.

4.8 Cam kết bảo mật dữ liệu khách hàng

Chúng tôi có biện pháp thích hợp về kỹ thuật và an ninh để ngăn chặn truy cập trái phép hoặc trái pháp luật hoặc mất mát hoặc tiêu hủy hoặc thiệt hại cho dữ liệu của khách hàng. Đồng thời, chúng tôi duy trì các biện pháp bảo vệ vật lý và điện tử trong mối liên kết với thu thập, lưu trữ và tiết lộ thông tin của khách hàng. Các thủ tục an toàn của chúng tôi nghĩa là chúng tôi có thể là đôi khi yêu cầu giấy tờ chứng minh trước khi tiết lộ dữ liệu cá nhân.

Mọi thông tin, giao dịch sẽ được bảo mật nhưng trong trường hợp cơ quan pháp luật yêu cầu, chúng tôi sẽ buộc phải cung cấp những thông tin này cho các cơ quan pháp luật.

Chúng tôi có thể chia sẻ, chuyển giao dữ liệu cá nhân của bạn với các bên thứ ba, các chi nhánh, đơn vị thành viên của chúng tôi cho bất kỳ mục đích nào đã nêu ở trên, hoặc tạo điều kiện thuận lợi cho việc khách hàng sử dụng Trang web này hoặc bất kỳ dịch vụ nào do chúng tôi cung cấp, hoàn thành giao dịch với bạn, quản lý tài khoản của bạn và mối quan hệ của chúng tôi với khách hàng, tiếp thị và đáp ứng bất kỳ yêu cầu pháp lý hoặc quy định và yêu cầu nào mà chúng tôi cho là cần thiết.

Chúng tôi có thể chia sẻ, chuyển giao dữ liệu cá nhân của bạn cho bên thứ ba khác trong trường hợp có sự chuyển giao mảng kinh doanh của chúng tôi cho đơn vị, chủ thể khác với điều kiện là đơn vị, chủ thể tiếp nhận sẽ tiếp tục sử dụng dữ liệu cá nhân của bạn theo các mục đích đã cam kết bảo mật đã được nêu trên. Trong trường hợp này, Paula’s Choice Việt Nam sẽ không cần gửi thông báo hay được khách hàng chấp thuận để thực hiện.

Trong việc chia sẻ, chuyển giao dữ liệu cá nhân của bạn với bên ngoài, chúng tôi nỗ lực để đảm bảo rằng các bên thứ ba, những chi nhánh và đơn vị thành viên của chúng tôi bảo vệ dữ liệu cá nhân của bạn an toàn khỏi những truy cập, thu thập, sử dụng, tiết lộ, xử lý trái phép hoặc rủi ro tương tự và chỉ duy trì dữ liệu cá nhân của bạn khi lấy dữ liệu cá nhân của bạn để thực hiện các mục đích đã được nêu trên.

4.9 Địa chỉ đơn vị thu thập và quản lý dữ liệu cá nhân

Paula’s Choice Việt Nam – Công ty Cổ phần Bệnh viện Hữu Nghị Quốc tế Hà Nội
Địa chỉ: Tầng 44 Tòa C5 – KĐT D’Capitale 224 Trần Duy Hưng, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 0973 78 2001