Nhằm đáp ứng nhu cầu mua sắm trực tuyến ngày càng cao của khách hàng, Paula’s Choice Vietnam hân hạnh gửi tới Quý khách hàng chính sách vận chuyển đối với các khách hàng đặt mua trực tuyến. Với ưu điểm nhanh chóng về thủ tục, thuận tiện và linh hoạt trong khâu vận chuyển, chúng tôi hy vọng sẽ làm hài lòng khách hàng.
Chính sách vận chuyển của Paula’s Choice Vietnam gồm những thông tin như sau:
1. Đặt hàng và xác nhận đơn hàng
Khi đặt hàng, Quý khách vui lòng cung cấp đầy đủ và chính xác các thông tin cần thiết theo yêu cầu để tạo điều kiện thuận lợi cho chúng tôi trong việc vận chuyển sản phẩm. Chúng tôi không chịu trách nhiệm đối với những trường hợp giao hàng chậm trễ hay thất lạc vì các thông tin do Quý khách cung cấp không chính xác.
Sau khi Quý khách đặt hàng thành công, đội ngũ chăm sóc khách hàng của Paula’s Choice Vietnam sẽ tiến hành xác minh thông tin đơn hàng qua số điện thoại khách hàng đã đăng ký đồng thời thống nhất với khách hàng về thời gian và các thủ tục giao hàng cụ thể.
2. Hình thức thanh toán
Paula’s Choice Vietnam chấp nhận 2 hình thức thanh toán:
  • Thanh toán trả trước (Chuyển tiền theo tài khoản quy định của Paula’s Choice).
  • Thanh toán trả sau khi nhận được hàng (COD).
3. Kiểm tra tình trạng đơn hàng
Để kiểm tra tình trạng đơn hàng, quý khách vui lòng nhập mã đơn hàng trong mục tra cứu đơn hàng trên web chính thức của Paula’s Choice Vietnam hoặc liên hệ trực tiếp tới hotline CSKH: 0973 78 2001 để được hỗ trợ.
4. Thời gian giao hàng
Paula’s Choice Vietnam giao hàng trên toàn quốc. Đối với khu vực nội thành Hà Nội và Hồ Chí Minh, thời gian giao hàng dao động trong khoảng 1-2 ngày làm việc, đối với khu vực ngoại thành và các tỉnh, thời gian trung bình nhận hàng dao động từ 3-5 ngày.
Lưu ý: 
  • Đơn hàng không đồng kiểm. Để đảm bảo quyền lợi, Paula’s Choice khuyến khích quý khách video clip khi mở hộp hàng để làm bằng chứng khi gặp sự cố cần khiếu nại. Paula’s Choice không giải quyết khiếu nại nếu quý khách không cung cấp bằng chứng là video clip liên quan đến đơn hàng.
  • Thời gian giao hàng được tính từ lúc Paula’s Choice hoàn tất việc xác nhận đơn hàng đến khi nhận được hàng, không kể ngày lễ hay thứ 7 và chủ nhật.
  • Trường hợp khách hàng tại Hà Nội và Hồ Chí Minh có nhu cầu nhận hàng hỏa tốc, vui lòng liên hệ trực tiếp tới hotline 0973 78 2001 để được hỗ trợ.
5. Chi phí giao hàng
  • Cước vận chuyển khách phải chịu giao động từ 20.000 vnđ đến 40.000 vnđ tùy vào từng Đơn Hàng và vị trí địa lý của khách hàng.
  • Phí vận chuyển tính trên trọng lượng hàng hóa, hình thức chuyển phát nhanh hay thường và vị trí địa lý. Bởi vậy, mức chi phí này phụ thuộc vào từng điều kiện cụ thể. Toàn bộ chi phí giao hàng và các chi phí phát sinh trong quá trình vận chuyển, Paula’s Choice sẽ thỏa thuận riêng với Quý khách hàng. Quý khách muốn biết thông tin chi tiết vui lòng liên hệ tới hotline 0973 78 2001.
6. Trường hợp đơn hàng bị hủy
Nếu Quý khách vắng mặt ở nơi giao hàng hoặc không thể liên hệ để nhận hàng, đơn hàng có thể sẽ bị hủy.
Lưu ý:
  • Các đơn đặt hàng trong ngày Chủ Nhật sẽ được bắt đầu giao hàng từ ngày thứ 2 tuần kế tiếp.
  • Các đơn đặt hàng ngoài giờ hành chính sẽ tính thời gian bắt đầu từ sáng ngày hôm sau.
  • Trong trường hợp khách hàng trong nội thành Hà Nội và Hồ Chí Minh cần giao hàng nhanh, phí vận chuyển sẽ thay đổi tùy theo địa điểm nhận hàng.
Thời gian và chi phí giao hàng chỉ mang tính chất tương đối tùy theo từng điều kiện và trường hợp cụ thể. Quý khách muốn biết thêm thông tin vui lòng liên hệ trực tiếp với bộ phận CSKH của Paula’s Choice Vietnam theo hotline 0973 78 2001.