CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ HÀNG

I. Điều kiện đổi trả

  • Paula’s Choice Việt Nam hỗ trợ đổi trả sản phẩm trong vòng 10 ngày kể từ ngày nhận hàng.
  • Đổi trả sản phẩm cho khách hàng nếu như sản phẩm có lỗi từ nhà sản xuất, bao gồm: Chai hỏng bong tróc, nứt, vỡ, đầu pump hoặc vòi hút sản phẩm không hoạt động, không thể lấy được dung dịch bên trong.
  • Đổi trả sản phẩm và loại bỏ kích ứng miễn phí nếu khách hàng gặp bất kỳ vấn đề kích ứng với sản phẩm.
  • Hàng không đúng với sản phẩm khách hàng đã đặt đơn, áp dụng với các khách hàng mua online tại Website và Fanpage chính thức của Paula’s Choice Việt Nam.
  • Có tem chống hàng giả QR code Paula’s Choice Skincare.
  • Mã vạch của sản phẩm trùng khớp với thông tin đơn hàng của khách.
  • Trên bao bì sản phẩm có tem phụ mang thông tin của Công ty Cổ phần Bệnh viện Hữu nghị Quốc tế Hà Nội.

Lưu ý:

  • Quý khách hàng vui lòng cung cấp đầy đủ hóa đơn đi kèm khi có yêu cầu đổi trả hàng.
  • Không áp dụng đổi trả với sản phẩm được tặng kèm trong các chương trình ưu đãi của Paula’s Choice Việt Nam.

1.1 Trường hợp đổi trả sản phẩm nguyên giá

Quý khách hàng có thể đổi sang một sản phẩm khác có giá trị tương đương hoặc cao hơn giá trị sản phẩm đổi trả và vui lòng thanh toán khoản chênh lệch.

1.2 Trường hợp đổi trả sản phẩm được áp dụng khuyến mãi

Sản phẩm cần đổi và sản phẩm nhận được sau đổi vẫn được áp dụng theo giá của chương trình khuyến mãi đã áp dụng khi mua đối với sản phẩm cần được đổi và giá của chương trình khuyến mãi hiện tại đối với sản phẩm nhận về sau khi đổi.

Sau giảm giá, khách hàng có thể đổi sang một sản phẩm khác có giá trị tương đương hoặc cao hơn giá trị sản phẩm đổi trả và vui lòng thanh toán khoản chênh lệch.

II. Quy trình và thủ tục đổi trả

Trong vòng 10 ngày kể từ ngày nhận hàng, nếu khách hàng có yêu cầu đổi trả và thỏa mãn những điều kiện nêu trên, hãy vui lòng làm theo trình tự sau:

  • Gọi điện thoại hoặc gửi email thông báo cho Paula’s Choice Việt Nam về việc đổi trả hàng, nói rõ cụ thể tình trạng mà mình đang gặp phải, nếu như đó là do lỗi của công ty thì công ty sẽ hoàn toàn chịu trách nhiệm như đã cam kết.
  • Khách hàng vui lòng gửi lại hàng cần đổi trả cho Paula’s Choice Việt Nam (hàng đổi phải nguyên vẹn, không bị bể hoặc hư hại nghiêm trọng do sự cố ý gây ra…).
  • Có thể trực tiếp đến Showroom chính hãng của Paula’s Choice Việt Nam để giải quyết đổi trả nhanh trong ngày nếu ở ngay thành phố và các khu vực lân cận.
  • Với trường hợp trả hàng hoàn tiền, khách hàng sẽ nhận được số tiền hoàn lại vào cuối tháng.

Lưu ý:

  • Việc đổi trả được thực hiện theo đúng quy định của nhãn hàng.
  • Quy trình xử lý thủ tục đổi, trả được thực hiện trong vòng 03 ngày làm việc kể từ ngày nhận được thông tin, sản phẩm đổi trả và các giấy tờ liên quan từ khách hàng (không tính thời gian giao hàng lại).

III. Cước phí vận chuyển khi đổi trả hàng

3.1. Đối với đơn đổi hàng

  • Khách hàng muốn đổi sản phẩm đã mua sang sản phẩm khác, khách phải chịu chi phí vận chuyển chiều đổi hàng về kho và giao đến nhà khách lượt 2.
  • Trường hợp Paula’s Choice Việt Nam giao nhầm sản phẩm cho khách, nhãn hàng có trách nhiệm phải đổi lại sản phẩm theo đúng đơn đặt hàng, phía nhãn hàng phải chịu toàn bộ chi phí vận chuyển chiều về kho và giao đến nhà khách lần 2.

3.2. Đối với đơn trả hàng

  • Hàng giao đến địa chỉ đã cung cấp mà khách không nhận hàng, muốn hủy đơn hàng; khách hàng sẽ phải chịu phí giao hàng chiều đến nhà khách.
  • Cước vận chuyển khách phải chịu phụ thuộc vào trọng lượng cũng như khoảng cách giao hàng được thông tin chi tiết ngoài vỏ hộp nhận hàng.

Thông tin liên hệ hỗ trợ

Quý khách hàng có bất kỳ thắc mắc nào về chính sách của Paula’s Choice Việt Nam xin vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây: