Trong vòng 10 ngày sau khi nhận được hàng, nếu sản phẩm bị lỗi trong điều kiện trên thì bạn có thể hoàn trả lại hàng hoặc yêu cầu chúng tôi đổi sản phẩm khác có giá trị tương đương. Bạn vui lòng làm theo trình tự sau:

+ Gọi điện thoại hoặc gửi email thông báo cho Paula’s Choice Việt Nam về việc đổi trả hàng, nói rõ cụ thể tình trạng mà mình đang gặp phải, nếu như đó là do lỗi của công ty thì công ty sẽ hoàn toàn chịu trách nhiệm như đã cam kết.

+Trong vòng 10 ngày kể từ khi nhận hàng, bạn vui lòng gửi về cho Paula’s Choice Việt Nam hàng cần đổi trả (hàng đổi phải nguyên vẹn, không bị bể hoặc hư hại nghiêm trọng do sự cố ý gây ra…)

+ Trực tiếp đến Showroom chính hãng của Paula’s Choice Việt Nam để giải quyết đổi trả nhanh trong ngày cho những khách hàng ở ngay thành phố và các khu vực lân cận.

+ Việc đổi trả hàng áp dụng riêng cho trường hợp bạn mua ngay chương trình khuyến mãi và nhận quà tặng ưu đãi kèm theo, cụ thể như sau:

 Đổi sản phẩm khác có giá trị tương đương

Nếu như đổi trả hàng trong trường hợp này thì phải gửi lại hết những quà tặng cùng sản phẩm chính, nếu đã dùng hàng tặng thì sẽ trừ trực tiếp vào số tiền trả lại.

Đổi lại chính sản phẩm hư hỏng

Nếu bạn không muốn hoàn tiền mà chỉ đổi lại sản phẩm đó thì vẫn áp dụng nhận quà khuyến mãi.

Đổi 1 sản phẩm có giá trị cao hơn

Gửi lại cho công ty toàn bộ các sản phẩm bao gồm cả hàng khuyến mãi, nếu muốn nhận 1 sản phẩm khác có giá trị cao hơn thì bạn phải bù thêm vào khoảng còn lại và nhận chương trình quà tặng tương đương.

CHÍNH SÁCH VẬN CHUYỂN VỚI ĐƠN HÀNG BỊ ĐỔI HOẶC TRẢ HÀNG

  • ĐỐI VỚI ĐƠN HÀNG BỊ ĐỔI HÀNG:

Khách mua hàng muốn đổi sản phẩm sang mặt hàng khác, khách phải chịu chi phí vận chuyển chiều đổi hàng về kho và giao đến nhà khách lượt 2

Khách mua hàng nhưng do PCVN giao nhầm sản phẩm , phải đổi lại mặt hàng khác theo đúng đơn đặt hàng , phía PCVN chịu toàn bộ chi phí vận chuyển chiều về kho và giao đến nhà khách lần 2

  • ĐỐI VỚI ĐƠN HÀNG BỊ TRẢ HÀNG:

Hàng giao đến khách không nhận hàng, muốn hủy đơn hàng, khách chịu phí giao hàng chiều đến nhà khách

Cước vận chuyển khách phải chịu phụ thuộc vào trọng lượng cũng như khoảng cách giao hàng , được thông tin chi tiết ngoài vỏ hộp nhận hàng .

  • Những trường hợp bạn đồng ý nhận lại hàng và hoàn tiền

– Hàng không bị bóc vỏ. còn nguyên đai.

Trong vòng 10 ngày sau khi nhận được hàng, nếu sản phẩm bị lỗi trong điều kiện trên thì bạn có thể hoàn trả lại hàng hoặc yêu cầu chúng tôi đổi sản phẩm khác có giá trị tương đương. Bạn vui lòng làm theo trình tự sau:

+ Gọi điện thoại hoặc gửi email thông báo cho Paula’s Choice Việt Nam về việc đổi trả hàng, nói rõ cụ thể tình trạng mà mình đang gặp phải, nếu như đó là do lỗi của công ty thì công ty sẽ hoàn toàn chịu trách nhiệm như đã cam kết.

+Trong vòng 10 ngày kể từ khi nhận hàng, bạn vui lòng gửi về cho Paula’s Choice Việt Nam hàng cần đổi trả (hàng đổi phải nguyên vẹn, không bị bể hoặc hư hại nghiêm trọng do sự cố ý gây ra…)

+ Trực tiếp đến Showroom chính hãng của Paula’s Choice Việt Nam để giải quyết đổi trả nhanh trong ngày cho những khách hàng ở ngay thành phố và các khu vực lân cận.

  • Ai sẽ chịu trách nhiệm về phí vận chuyển khi hoàn trả hàng 

Trường hợp 1: Khách hàng là có lỗi trong việc giao nhận hàng thì khách hàng sẽ là người chịu phí vận chuyển

Trường hợp 2: Bên bán là người có lỗi trong việc giao nhận hàng thì Bên bán sẽ là người chịu phí vận chuyển.

  • Thời điểm người dùng có thể sẽ được hoàn tiền

– Trường hợp 1: Giao hàng khi shipcode thì khách hàng có thể trả lại hàng luôn.

– Trường hợp 2: Khách hàng chuyển khoản thì cuối tháng sẽ được thanh toán lại tiền.

Thông tin liên hệ hỗ trợ

Quý khách hàng chưa rõ hoặc có bất kỳ thắc mắc nào về thể lệ của Paula’s Choice ……. xin vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây: