Cách chăm sóc da mặt hiệu quả nhất

Một chu trình chăm sóc da mặt với các sản phẩm thiết yếu hay nâng cao là điều cần thiết cho bất kỳ ai muốn có một làn da khỏe đẹp từ trong ra ngoài. Đã có rất nhiều những bài viết của Paula’s Choice chia sẻ về chu trình chăm sóc da, tuy nhiên trong bài viết này chúng tôi sẽ chia sẻ về những điều cần làm và không nên để chu trình chăm sóc của bạn thực sự là một chu trình đem lại những hiệu quả tốt nhất cho làn da.

Tại sao cần chăm sóc da mặt?

Cách bạn chăm sóc bề mặt da mặt như thế nào là một điều cực kỳ quan trọng bởi nó sẽ quyết định làn da của bạn có được đẹp như ý muốn không. Khi bề mặt da khỏe mạnh, hình ảnh bên ngoài bạn sẽ thấy rõ nhất là một làn da mịn màng, mềm mại, luôn ổn định, mướt do được cấp ẩm đầy đủ và luôn tươi sáng rạng rỡ (giống như da em bé vậy). Nuôi dưỡng bề mặt da cũng đồng nghĩa với việc đảm bảo những lớp da bên dưới luôn giữ được kết cấu, các dưỡng chất cần thiết để giữ cho vẻ ngoài luôn tươi trẻ!

Cách chăm sóc da mặt hiệu quả nhất
Chăm sóc da mặt tốt giúp vẻ ngoài luôn tươi trẻ

Paula’s Choice Skincare có một vài lựa chọn cho bạn giúp bổ sung những dưỡng chất thiết yếu cho da và cân bằng độ ẩm trên da, được triết xuất từ thực vật và tinh dầu, và các thành phần có thể xuất hiện tự nhiên trên da – tất cả đều giúp cho da khỏe mạnh, cân bằng và giúp da chống lại các vấn đề của môi trường như ô nhiễm, khói bụi. Là một trong những sản phẩm cung cấp giàu dưỡng chất nhất Resist Omega+ Complex Serum và Resist Moisture Renewal Oil Booster hoạt động một cách hiệu quả để tái sinh làn da nhạy cảm. Chúng thậm chí còn phù hợp cho những nốt chàm đỏ và dễ bị nhiễm trùng da.

Những điều bạn nên và không làm trong quá trình chăm sóc da mặt

Chúng ta không thể nào đoán hết được việc bổ sung các dưỡng chất cần thiết cho bề mặt da quan trọng đến thế nào để giữ cho da khỏe mạnh. Tiếp theo đây sẽ là những chỉ dẫn để đảm bảo bạn sẽ có được sự chăm sóc tốt nhất cho bề mặt làn da của mình.

+ KHÔNG sử dụng chất tẩy rửa, trong đó bao gồm bánh xà phòng – loại sản phẩm khiến cho da mất đi các thành phần giữ ẩm cũng như dưỡng ẩm cần thiết để duy trì toàn vẹn lớp bề mặt da bạn.

+ HÃY đảm bảo rằng toàn bộ quy trình chăm sóc da của bạn đều không chứa chất tạo mùi. Phản ứng dễ bay hơi của chất tạo mùi có thể khiến bề mặt da bị tổn thương.

+ KHÔNG dùng những sản phẩm tẩy da, những sản phẩm có tính chất mài mòn bởi vì chúng có thể gây ra bọng nước trên da và tránh để các sản phẩm có chứa những thành phần nguy hiểm như cồn (thường được liệt kê là cồn khô hoặc cồn biến tính) hoặc các loại tinh dầu (như hoa oải hương hoặc geranium).

Những điều bạn nên và không làm trong quá trình chăm sóc da mặt
Đừng quên dùng kem chống nắng mỗi ngày để bảo vệ tốt cho làn da của bạn

+ HÃY sử dụng sản phẩm kem chống nắng có thành phần SPF 30 hoặc cao hơn mỗi ngày! Đây là cách hiệu quả và cần thiết nhất để thiết lập hàng rào chắn bảo vệ cho da bạn.

+ KHÔNG rửa nước quá lạnh hoặc quá nóng và không ngâm mình quá lâu trong bồn tắm vì chúng có thể khiến cho da bạn bị “mọng nước” (điều này sẽ làm cho da bị yếu đi).

+ HÃY bảo vệ hàng rào của da với những thành phần tăng cường như là ceramides và axit béo omega.

Hiểu rõ những điều cần làm và những điều nên tránh cho làn da luôn giữ được vẻ đẹp hoàn hảo và trẻ trung nhất. Paula’s Choice với các công trình nghiên cứu chuyên sâu về từng thành phần chăm sóc da đã cho ra đời một sản phẩm được đánh giá là “thực phẩm vàng” cho làn da của bạn Resist Omega+ Complex Serum. Resist Omega+ Complex Serum sẽ mang đến cho làn da bạn một chế độ chăm sóc kết hợp bổ sung từ các thành phần tăng cường da, sản phẩm sẽ làm đầy bề mặt da với hỗn hợp axit béo omega 3-6-và 9 được chứng minh giúp củng cố và khôi phục lại làn da mịn màng và rạng rỡ.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Cập nhật thông tin thành công !
Cập nhật thông tin không thành công !