Cùng Paula’s Choice Việt Nam nhìn lại hành trình 2023

Năm cũ sắp qua, năm mới chuẩn bị gõ cửa, bạn đã sẵn sàng để chào tạm biệt 2023 và đón 2024 chưa? 2023 của bạn như thế nào? Là thành công, hạnh phúc hay là những điều tiếc nuối nho nhỏ? Còn với Paula’s Choice Việt Nam 2023 là hành trình đầy màu sắc của sự tự hào, biết ơn và nỗ lực. Hãy theo dõi bài viết sau và cùng Paula’s Choice nhìn lại chặng đường 2023 mà chúng ta đã cùng đi qua nhé!

 avt 1

2023 – Hành trình cùng bạn nâng niu làn da 

Thông qua sự hợp tác giữa Paula’s Choice với Miss World Việt Nam 2019, Paula’s Choice muốn gửi tới bạn lời nhắn về sự TỰ THÂN – TỰ YÊU CHÍNH BẢN THÂN TỪ NHỮNG ĐIỀU NHỎ NHẤT

Không ai trong chúng ta được chọn cách mình sinh ra hay được tùy ý sắp đặt những đặc điểm trên khuôn mặt, trên cơ thể. Thế nhưng cũng vì thế mà chúng ta trở nên riêng biệt và đặc biệt. Chúng ta đều có thể tỏa sáng theo cách riêng.

Trên bước đường #TựThân, Hoa hậu Lương Thùy Linh đã chọn 2% BHA Body để thách thức mụn lưng, tự tin diện mọi loại trang phục với làn da sáng khỏe, rạng rỡ không tì vết.

Và bạn cũng vậy, đừng ngần ngại lắng nghe làn da, yêu thương chính mình từ những điều nhỏ nhất.

1 1
Paula’s Choice cùng Hoa hậu Lương Thùy Linh lan tỏa thông điệp tự thân

2023 – Hành trình lan tỏa chân lý làm đẹp đích thực

Không chỉ mang đến bạn công thức an toàn – khoa học – hiệu quả, Paula’s Choice tin rằng với những kiến thức chăm sóc da đúng đắn, bất cứ tín đồ làm đẹp nào cũng đều có thể trở thành chuyên gia da liễu của riêng mình. 

Bên cạnh những chia sẻ trên các trang mạng xã hội, Paula’s Choice Việt Nam trong năm 2023 cũng đã tổ chức thành công những sự kiện lớn nhỏ tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chính Minh để được gặp gỡ, trò chuyện và mang đến những kiến thức chăm sóc da bổ ích cho người dùng:

Hội thảo: Cải thiện độ đàn hồi cho da với Phytoestrogen với sự tham gia của những chuyên gia da liễu hàng đầu:

  • TS. BS Nguyễn Thị Hồng Chuyên – Giảng viên Bộ Môn Da Liễu Đại Học Y Dược HCM, Trưởng đơn vị Da liễu – Thẩm mỹ da Bệnh viện Nguyễn Tri Phương
  • BS. CK II Vũ Thị Phương Thảo – Trưởng phòng – Phòng Kế hoạch Tổng hợp Bệnh Viện Da Liễu HCM
  • Ths. Bs CKII – Quách Thị Hà Giang – Phó trưởng khoa khám bệnh – Bệnh viện Da liễu Trung ương
  • Ths. Bs nội trú Hồ Phương Thùy – Phòng chỉ đạo tuyến – Bệnh viện Da liễu Trung ương
3
Hội thảo cải thiện độ đàn hồi cho da với Phytoestrogen tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh

Hội thảo: Nhập vai chuyên gia – Giải mã thành phần tại Thành phố Hồ Chí Minh với sự góp mặt của các beauty blogger đình đám:

  • Bác sĩ da liễu Tyna
  • Beauty blogger Kỳ Kỳ
  • Beauty blogger Võ Diệu
  • Beauty blogger Rosy
4
Hội thảo: Nhập vai chuyên gia – Giải mã thành phần

Điều đặc biệt nhất đối với Paula’s Choice là mỗi sự kiện đều có sự tham gia nhiệt tình từ phía người dùng, những phản hồi tích cực về nội dung chúng tôi mang đến.

Bên cạnh các sự kiện offline, Paula’s Choice cũng đã tổ chức chiến dịch online “F5 làn da cơ thể cùng Paula’s Choice” để tài trợ sản phẩm, tư vấn và đồng hành cùng 12 khách hàng có các vấn đề về da cơ thể, từ đó giúp cải thiện diện mạo làn da và mang những kiến thức khoa học đến gần hơn với người dùng.

2023 – Hành trình lan tỏa và kết nối

Song song với việc cung cấp kiến thức chăm sóc da chuẩn chuyên gia, những sản phẩm được đúc kết từ khoa học, Paula’s Choice cũng đang nỗ lực từng ngày để tạo nên truyền tải những thông điệp ý nghĩa trong từng chiến dịch:

  • Chiến dịch: Tôn vinh người phụ nữ bạn yêu thương – Gửi gắm lời cảm ơn, lời nhắn đặc biệt đến những người phụ nữ mà bạn cảm thấy biết ơn, trân trọng nhất.
  • Chiến dịch: Đổi vỏ – Tặng quà – Gom vỏ sản phẩm Paula’s Choice để đổi lấy chậu cây để bàn hoặc cốc được tái chế từ vỏ sản phẩm thu hồi năm 2022, toner Niacinamide,… Paula’s Choice sẽ tiếp tục sử dụng vỏ nhựa để tái chế thành những vật phẩm khác, từ đó giảm thiểu rác thải nhựa, góp sức vào công cuộc kiến tạo hành tinh xanh.
  • Chương trình: Check in – Tặng quà tại các showroom/đại lý trên toàn quốc.
5
Một số chiến dịch kết nối và lan tỏa Paula’s Choice Việt Nam đã tổ chức

2023 – Ra mắt công thức sản phẩm mới

Hành trình 2023 còn tạo nên những dấu ấn đáng nhớ với hàng loạt sản phẩm được ra mắt:

  • Tinh chất Phytoestrogen làm săn chắc, tăng độ đàn hồi và trẻ hóa da Clinical Phytoestrogen Elasticity Renewal Serum
  • Kem dưỡng thể bổ sung Phytoestrogen Clinical Phytoestrogen Elasticity Renewal Body Treatment
  • Tinh chất chống lão hóa đa tác động Resist Triple Active Total Repair Serum
  • Tinh chất làm căng mịn và săn chắc da Pro-Collagen Multi-Peptide Booster
6
Các công thức sản phẩm mới được ra mắt năm 2023

Chưa dừng lại ở đó, tổng kết 2023 không thể không kể đến chiến dịch 2023 Your Choice Award: Vinh danh 10 sản phẩm được yêu thích nhất theo 10 hạng mục (dựa trên kết quả của hơn 20.000 lượt bình chọn từ người dùng).

Năm cũ sắp qua, năm mới chuẩn bị gõ cửa, Paula’s Choice xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến tất cả những tín đồ làm đẹp vì đã chọn Paula’s Choice để nâng niu làn da hơn mỗi ngày, cùng Paula’s Choice “Tự thân” – Tự yêu chính bản thân mình từ những điều nhỏ nhất.

Từng khoảnh khắc đều đáng trân trọng, những kỷ niệm đẹp giữa Paula’s Choice và bạn sẽ luôn được lưu giữ và trở thành động lực để Paula’s Choice không ngừng cố gắng mang đến bạn nhiều hơn những sản phẩm AN TOÀN – KHOA HỌC – HIỆU QUẢ.

Nếu có bất cứ vấn đề thắc mắc nào cần được giải đáp trong quá trình chăm sóc da hằng ngày, đừng ngần ngại liên hệ Paula’s Choice theo hotline 1900 6409 hoặc 0973 78 2001 để được tư vấn nhanh nhất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Cập nhật thông tin thành công !
Cập nhật thông tin không thành công !