“Điểm mặt chỉ tên” sản phẩm chăm sóc da ấn tượng của Paula’s Choice đầu 2019

“Điểm mặt chỉ tên” sản phẩm chăm sóc da ấn tượng của Paula’s Choice đầu 2019

Có thể nói, khởi đầu 2019, Paula’s Choice Skincare “chơi lớn” khi lần lượt tung ra những sản phẩm đều được kì vọng tạo ra sự khác biệt so với những sản phẩm truyền thống trên thị trường. Không đứng ngoài xu hướng làm đẹp được dự báo từ cuối năm 2018, đội ngũ phát triển sản phẩm Paula’s Choice toàn cầu đã gây sự chú ý với những “gương mặt mới”, đáp ứng toàn diện nhu cầu chăm sóc da cho khách hàng.

Gọi tên “gương mặt” Paula’s Choice mới khởi đầu 2019

2019 khởi đầu bằng thông báo của Paula’s Choice toàn cầu về sự xuất hiện của gương mặt:

CLEAR Oil – Free Moisturizer – Kem dưỡng ẩm không chứa dầu dành cho da mụn

The Unscrub – Sữa rửa mặt loại bỏ tế bào chết không gây chà xát

Với riêng 2 sản phẩm này, mỗi sản phẩm là một thế mạnh riêng và đều có những lí do đáng để ra mắt. Với CLEAR Oil – Free Moisturizer, đó là sản phẩm dưỡng đêm không dầu dành cho da mụn. Có vẻ như làn da mụn được “ưu ái” riêng bộ sưu tập CLEAR với sữa rửa mặt – loại bỏ tế bào chết – dưỡng ngày chống nắng  nhưng vẫn  thiếu đi mất một cái tên kem dưỡng đêm. Mảnh ghép cuối cùng đã không còn là ẩn số kể từ khi Paula’s Choice cho ra mắt sản phẩm, hoàn thiện trọn vẹn bộ sản phẩm dành riêng cho làn da mụn.

pc390

Dưỡng đêm hoàn toàn mới cho da mụn

Da mụn cần được bổ sung độ ẩm kịp thời sau các bước chăm sóc da cơ bản khác. Nhờ thành phần có lợi hội tụ trong CLEAR Oil – Free Moisturizer, sản phẩm được đánh giá là tuân thủ nguyên tắc 3 KHÔNG suốt hàng chục năm qua của Paula’s Choice Skincare: Không hương liệu, không chất tạo màu, không kiểm nghiệm trên động vật. Mỗi khách hàng đều có thể dễ dàng tìm hiểu rõ công dụng – thành phần – cách sử dụng của CLEAR Oil – Free Moisturizer trên fanpage, website hay tư vấn trực tuyến để yên tâm trải nghiệm sản phẩm.

Đối với The Unscrub cũng là một câu chuyện nghiên cứu và phát triển sản phẩm thú vị. Là sản phẩm đầu tiên mang cái tên “ngắn gọn” nhất trong đại gia đình Paula’s Choice Skincare, The Unscrub ra đời trước sự “ngạc nhiên” của khách hàng khi được giới thiệu “mâu thuẫn” với chính quan niệm của nhà sáng lập Paula Begoun. Tuy nhiên, câu giải thích được đưa ra rất ấn tượng: “Chúng tôi luôn đặt mục tiêu tạo ra những sản phẩm chăm sóc da tốt nhất để chiều lòng tất cả vị khách của mình mà sản phẩm tốt nên được tạo ra theo công thức tốt và phù hợp với làn da”.

pc391

Siêu phẩm làm sạch 2in1 từ Paula’s Choice Skincare

Đó là lí do vì sao mà The Unscrub được đánh giá cao với những ưu điểm: Làm sạch tối tưu “2 trong 1” – Loại bỏ tế bào chết không chà xát gây tổn thương da – Không gây hại tới môi trường. Có rất nhiều từ ngữ diễn tả sự hài lòng, hạnh phúc của khách hàng tiên phong sử dụng The Unscrub đã phản hồi với nhà sản xuất và điều đó chính là nguồn động lực lớn lao để Paula’s Choice cố gắng hơn nữa trong việc phân phối sản phẩm chất lượng tới tay người tiêu dùng.

Mua sản phẩm mới ra mắt từ Paula’s Choice Skincare chính hãng tại Việt Nam

Cũng như những thương hiệu chăm sóc da lớn khác tại Việt Nam, Paula’s Choice Skincare được nhập khẩu độc quyền và phân phối chính thức bởi Công ty cổ phần bệnh viện Hữu Nghị Quốc tế Hà Nội. Lấy cái tên Paula’s Choice Vietnam, đây là đại diện duy nhất cho brands Dược mỹ phẩm hàng đầu Hoa Kỳ tại Việt Nam. Bạn có thể tìm thấy mọi sản phẩm từ Paula’s Choice Vietnam với cam kết nguồn gốc – chất lượng – thông tin minh bạch. Đó là quyết định đúng đắn khi chọn được nơi phân phối mặt hàng uy tín.

pc392(1)

Thông điệp chăm sóc da từ thương hiệu Skincare Mỹ

Hệ thống showroom của chúng tôi từ Hà Nội đến Thành phố Hồ Chí Minh rộng khắp và tư vấn online 24/7 phục vụ khách hàng.

Liên hệ 19006409 hoặc truy cập paulaschoice.vn để tìm thấy sản phẩm dành riêng cho bạn dễ dàng!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Cập nhật thông tin thành công !
Cập nhật thông tin không thành công !