25 năm xây dựng thương hiệu, Paula’s Choice đã khiến thế giới trầm trồ vì nguyên tắc này

Paula’s Choice Skincare – một thương hiệu mỹ phẩm đã khiến cả thế giới phải trầm trồ trong việc xây dựng những nguyên tắc “chẳng nơi đâu có”.

Điều làm nên thành công của đế chế mỹ phẩm Paula’s Choice Skincare chính là nguyên tắc xây dựng thương hiệu độc đáo “chẳng nơi đâu có”. Nhờ đó, trong suốt 25 năm qua, Paula’s Choice Skincare đã khẳng định được vị thế vững chắc của mình và trở thành brand mỹ phẩm được ưa chuộng khắp toàn cầu. 

Định vị thương hiệu bằng sự chân thành

25 năm xây dựng thương hiệu, Paula's Choice đã khiến thế giới trầm trồ vì nguyên tắc này ảnh 1
Paula’s Choice xây dựng thương hiệu dựa trên nguyên tắc thành thực với chính sản phẩm của mình

Một thương hiệu được xây dựng dựa trên những nguyên tắc thành thực với chính sản phẩm của mình được ví như “chén thánh” của sự thành công. Điều này không phải là cách làm mới, thế nhưng không phải doanh nghiệp nào cũng có thể thực hiện trọn vẹn giống như Paula’s Choice Skincare. Để đạt đến ngưỡng hoàn hảo sự pha trộn giữa thái độ, cảm xúc và ý thức hệ trung thành, Paula’s Choice không chỉ cung cấp những sản phẩm đơn thuần mà đó còn là sự thay đổi hành vi tiêu dùng, quan điểm về chăm sóc da của phái đẹp trên toàn thế giới. 

Song, Paula’s Choice đã thực hiện bằng cách thức cụ thể nào để xây dựng nên một thương hiệu văn hóa chân thành, khi vốn dĩ điều này không có công thức cụ thể?

25 năm xây dựng thương hiệu, Paula's Choice đã khiến thế giới trầm trồ vì nguyên tắc này ảnh 2
Chân dung Paula Begoun – nhà sáng lập thương hiệu Paula’s Choice Skincare

“Hãy thành thật với bạn và những người khác cũng sẽ làm như vậy” – Trả lời cho câu hỏi trên, Paula Begoun – Nhà sáng lập thương hiệu Paula’s Choice Skincare đã khẳng định rằng yếu tố quan trọng nhất đó chính là thành thật đối với sản phẩm của mình.  “Chúng ta cần phải xác định chúng ta muốn điều gì được nhận lại khi đã cho đi. Và điều này là cách tốt nhất để bạn tiếp cận gần hơn với người tiêu cùng, nắm bắt được lòng trung thành thật sự của họ đối với thương hiệu mà bạn tạo dựng nên”.

Xuất phát từ một câu chuyện có thật của Paula Begoun thời còn trẻ, khi bà phát hiện ra sản phẩm chăm sóc da mụn của mình chứa acetone – một chất có trong chất tẩy rửa sơn móng tay và là nguyên nhân chính khiến tình trạng da của bà ngày càng tồi tệ. Thông qua những cuộc nghiên cứu chuyên sâu cùng sự nỗ lực không ngừng nghỉ trong nhiều năm, Paula Begoun bất chấp đi lại số đông, dám đứng lên tạo ra một trường phái chăm sóc da hoàn toàn khác biệt để thay đổi quan niệm sai lầm vốn từ lâu đã ăn sâu vào tiềm thức của tất cả mọi người. Để rồi, thương hiệu mỹ phẩm Paula’s Choice – “Sự lựa chọn của Paula” ra đời như một minh chứng rõ rệt nhất về sự thức thời của Paula Begoun, tuân thủ theo đúng nguyên tắc thành thật với chính sản phẩm của mình trước khi bán ra thị trường. 

Lan tỏa giá trị tích cực thông qua các nguyên tắc đặc biệt

#1: Paula’s Choice tuân thủ nguyên tắc không kiểm nghiệm trên động vật

Bằng một cách rất tự nhiên, Paula’s Choice Skincare đã kết nối với khách hàng bằng những giá trị tích cực thông qua thông điệp “Bảo vệ động vật”. Là một trong những thương hiệu tiên phong tham gia chiến dịch “Not Tested On Animals” (Không kiểm nghiệm trên động vật), Paula’s Choice đã lựa chọn thực hiện các giá trị nhân đạo, chung tay bảo vệ động vật và tích cực lên án hành vi làm ảnh hưởng sự sống còn của chúng. 

25 năm xây dựng thương hiệu, Paula's Choice đã khiến thế giới trầm trồ vì nguyên tắc này ảnh 3
Paula’s Choice sẵn sàng bỏ ra vài phần trăm lợi nhuận để cứu các loài động vật

Thay vì thực hiện những thí nghiệm sản phẩm trên động vật, Paula’s Choice đã ứng dụng quy trình kiểm định khác phù hợp hơn, an toàn hơn mà không làm đau bất cứ con vật nào. Và dù được xây dựng trong bối cảnh cạnh tranh khốc liệt với những nhãn hàng mỹ phẩm khác, “Sự lựa chọn của Paula” sẵn sàng bỏ ra vài phần trăm lợi nhuận để cứu các loài động vật mà vẫn đảm bảo đưa ra những dòng sản phẩm chăm sóc da tốt nhất tới tay người tiêu dùng. Chính vì thông điệp này, lượng khách hàng của Paula’s Choice đã bị chinh phục hoàn toàn bởi tấm lòng nhân đạo và chung tay lan tỏa đi giá trị tích cực đó.  

#2: Paula’s Choice tuân thủ nguyên tắc bảo vệ môi trường 

25 năm xây dựng thương hiệu, Paula's Choice đã khiến thế giới trầm trồ vì nguyên tắc này ảnh 4
Paula’s Choice ứng dụng vỏ chai lọ, nhãn mác tái chế vào sản xuất mỹ phẩm nhằm giảm thiểu rác thải nhựa

Tiếp tục là nguyên tắc xuất phát từ đạo lý nhân văn, Paula’s Choice luôn đề cao các mục tiêu bảo vệ môi trường. Đây là thương hiệu luôn ứng dụng tất cả vỏ chai lọ, nhãn mác là sản phẩm có thể tái chế được hoặc tái sử dụng vào những mục đích khác nhau trong cuộc sống. Điều này giúp giảm thiểu rác, tối ưu vật liệu sản xuất và trở thành một trong những thương hiệu mỹ phẩm tiên phong vì cộng đồng. 

#3: Paula’s Choice tuân thủ nguyên tắc công khai minh bạch thành phần trong mỹ phẩm

25 năm xây dựng thương hiệu, Paula's Choice đã khiến thế giới trầm trồ vì nguyên tắc này ảnh 5
Các sản phẩm của Paula’s Choice đều được công khai minh bạch bảng thành phần

Trong suốt 25 năm qua, điều khiến Paula’s Choice trở thành thương hiệu mỹ phẩm “khác người” có lẽ chính là vì luôn công khai minh bạch tất cả thành phần trong mỹ phẩm, dù là nồng độ cao hay thấp. Song song với việc giúp khách hàng tra cứu thành phần một cách dễ dàng, Paula’s Choice còn “giáo dục” người dùng biết cách tìm kiếm điều phù hợp nhất cho làn da. Thương hiệu này luôn vận hành theo tôn chỉ tôn trọng sự thật, kiên định sử dụng các thông tin dựa trên kết quả nghiên cứu chuyên sâu. Đó cũng là điểm cộng đầu tiên giúp Paula’s Choice nằm trong top những thương hiệu chăm sóc da an toàn.

Chính nhờ những nguyên tắc xây dựng thương hiệu xuất phát từ đạo lý trên, Paula’s Choice đã luôn đứng vững và ngày càng phát triển. 25 năm về trước và cho tới tận ngày nay, Paula’s Choice đã, đang và sẽ trở thành sự lựa chọn skincare an toàn, tạo nên “cuộc cách mạng” chăm sóc da mà hàng triệu phụ nữ trên thế giới tin dùng.

Nguồn: https://paulaschoice.vn/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.